T-Mobile, Sprint và Verizon miễn phí cuộc gọi và tin nhắn tới Pháp

23:45, 15/11/2015

3 nhà khai thác của Mỹ là T Mobile, Spring và Verizon vừa đưa ra chính sách gọi và nhắn tin miễn phí tới Pháp như là một cách để thể hiện sự chia sẻ với sự kiện khủng bố...

T-Mobile đưa ra chính sách gọi điện và nhắn tin miễn phí cho các thuê bao trả trước của nhà mạng này khi gọi hoặc nhắn tin từ Mỹ đến Pháp và ngược lại từ ngày 13 đến hết ngày 16/11.
 
Smartphone user in France

Tương tự, Verizon cũng đưa ra chính sách gọi miễn phí từ Mỹ tới Pháp vào đợt cuối tuần. Các khách hàng không dây của Verizon sẽ không bị tính phí khi nhắn tin hay gọi cuộc gọi dường dài từ Mỹ tới Pháp từ ngày 13 tới hết ngày 15/11. Chính sách này cũng áp dụng với cả các cuộc gọi bằng điện thoại cố định.

Còn Sprint, nhà khai thác viễn thông thuộc sở hữu của Softbank cũng sẽ được miễn phí tin nhắn, roaming quốc tế tới Pháp. Áo dụng cho tất cả khách hàng của Sprint, Boost và Virgin Mobile trên toàn thế giới. Tất cả các thuê bao trả trước của Sprint ở bất kỳ đâu trên thế giới sẽ được miễn phí khi gọi tới Pháp, thời gian kết thúc chưa ấn định.

Theo con số thông kê, Verizon Wireless có 109,5 triệu thuê bao, Sprint có 58,6 triệu thuê bao không dây tại Mỹ. Còn T-Mobile là nhà khai thác không dây lớn thứ 3 tại đất nước này.


 


TIN LIÊN QUAN