Tablet PC Windows 8 mỏng nhất thế giới

15:00, 04/09/2013

Sony đã giới thiệu Vaio Tap 11, chiếc  tablet PC chạy Windows 8, 11 inch mỏng nhất thế giới hiện nay. 

Lấy cảm hứng thiết kế từ siêu phẩm smartphone Xperia Z, Vaio Tap 11 có kích thước mỏng chỉ 9,9 mm, nặng 780g. Máy có thiết kế vuông vức, cân bằng với các góc bo tròn và toàn bộ vỏ máy thống nhất thành một khối.

Máy có màn hình 11,6 inch độ phân giải FullHD 1.920x1.080 pixel với công nghệ màn hình TRILUMINOS mới nhất cho khả năng hiển tốt. Công nghệ TRILUMINOS này vốn chỉ được dùng trên TV Bravia 2013 cao cấp và một số smartphone của Sony. Nó có khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên tốt mang lại khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết hơn. Công nghệ OptiContrast giúp giảm thiểu sự tương phản, cho góc nhìn tốt hơn giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng với độ sáng và độ tương phản cao. Bằng việc đưa các cảm biến cảm ứng đến gần màn hình hơn thông qua việc loại bỏ các khoảng không trong cấu trúc giúp cho độ nhạy cảm ứng tăng lên. 

Vaio Tap 11 được Sony trang bị kèm một bàn phím với khả năng kết nối không dây với tablet cho người dùng sử dụng. Với bàn phím này người dùng sẽ trải nghiệm Vaio Tap 11 như một chiếc laptop. Khi không cần đến bàn phím, người dùng để sử dụng Vaio Tap 11 như một chiếc tablet. Bàn phím từ tính này có thể gắn kèm vào màn hình tablet khi không sử dụng đồng thời khi gập lại nó sẽ có chức năng bảo vệ cho màn hình của máy.

Vaio Tap 11 mới được trang bị vi xử lí thế hệ thứ 4 Haswell của Intel. Thiết bị còn được trang bị RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB kèm khe cắm SDHC.

Để giúp người dùng duy trì khả năng kết nối tốt nhất Vaio Tap 11 được trang bị các cổng USB 3.0, microHDMI, Wi-Fi, Bluetooth và NFC. VAIO Tap 11 cũng có máy ảnh 8 megapixel. Chức năng Rapid Wake + giúp máy chuyển sang chế độ Sleep nhanh hơn khi đóng máy để tiết kiệm pin, đồng thời giúp người dùng mất vài giây để bật máy trở lại từ chế độ Sleep. 

VAIO Tap 11 sẽ được phân phối tại Việt Nam vào tháng 10/2013.

Trung Phong

TIN LIÊN QUAN