Tai nghe xứng tầm AudioPhile

12:28, 30/04/2011

Những tai nghe phẩm chất tốt cho chất lượng âm thanh không thua kém các bộ dàn audio cao cấp. Dưới đây là một số mẫu đang được thị trường ưa chuộng.

SENNHEISER Headphone  RS160

Tai nghe nhạc không dây RS160 sử dụng công nghệ không dây tín hiệu số KLEER cho phép truyền tín hiệu âm thanh ở chất lượng cực cao.Sennheiser gọi nó là " tai nghe không dây nhưng khi nghe nhạc thì như chất lượng tai nghe hi-fi có dây - That "wired" hi-fi sound without wires ". Công nghệ không dây KLEER không nén tín hiệu  âm thanh truyền đi. Hệ thống chuyển đổi Audiophile-level cùng với nam châm neodymium, tái tạo, cho  âm thanh cực kỳ trong trẻo, chi tiết đến kinh ngạc. Bộ phát tín hiệu âm thanh không dây (TX 160 (transmitter) cho phép kết nối cùng lúc 4 tai nghe không dây của sennheiser sử dụng cùng công nghệ KLEER, với khoảng cách lên đến 16m . Các thành phần của tai nghe được làm bằng các chất liệu cao cấp. Tai khá nhẹ, thiết kế hợp lý , đeo lâu vẫn cảm thấy thoải mái. Máy có nút điều chỉnh âm lượng volume ngay trên tai nghe.

Giá tham khảo  : 3.992.000 VNĐ

SENNHEISER Headphone  RS170

Tau nghe sử dụng công nghệ không dây tín hiệu số digital KLEER. Hệ thống chuyển đổi Audiophile-level cùng với nam châm neodymium, tái tạo, cho  âm thanh cực kỳ trong trẻo, chi tiết đến kinh ngạc. Có thể điều chỉnh 3 chế độ nghe nhạc khác nhau: 1. Chế độ cân bằng chuẩn , trung thực, rõ ràng,chiết tiết, trong trẻo,giàu âm sắc.  2. Chế độ  Bass mạnh mẽ hơn, khỏe hơn -  Dynamic Bass Boost. 3. Chế độ nghe âm thành vòm - Surround Sound. Bộ phát tín hiệu âm thanh không dây (TX 170 (transmitter) cho phép kết nối cùng lúc 4 tai nghe không dây của sennheiser sử dụng cùng công nghệ KLEER, với khoảng cách lên đến 80m(thật kinh ngạc) . ngoài ra bộ phát tín hiệu còn kiêm chức năng sạc cho Pin của tai nghe. Các thành phần của tai nghe được làm bằng các chất liệu cao cấp và nhẹ tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái, ngay từ lần đeo đầu tiên. Máy có nút điều chỉnh âm lượng volume,nút chuyển đổi 3 chế độ nghe nhạc ngay trên tai nghe.

Giá tham khảo  : 5.994.000 VNĐ

SENNHEISER Headphone  RS180

Tai nghe nhạc không dây sử dụng công nghệ KLEER. Hệ thống chuyển đổi Audiophile-level cùng với nam châm neodymium, tái tạo, cho  âm thanh trung thực,cực kỳ trong trẻo, chi tiết đến kinh ngạc.Chất lượng âm thanh đạt ở mức Audiophile.Nếu đã từng nghe tai nghe nhạc không dây của các hãng khác,và giờ nghe thử RS180, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn . không thể tin nổi là hay đến thế. điều này đến thời điểm hiện tại chỉ duy nhất sennheiser với công nghệ không dây tín hiệu số KLEER làm được. Bộ phát tín hiệu âm thanh không dây (TX 180 (transmitter) cho phép kết nối cùng lúc 4 tai nghe không dây của sennheiser sử dụng cùng công nghệ KLEER, với khoảng cách lên đến 97m. ngoài ra bộ phát tín hiệu còn kiêm chức năng sạc cho Pin của tai nghe. Các thành phần của tai nghe được làm bằng các chất liệu cao cấp và nhẹ , đặc biệt chỗ ốp tai được làm bằng nhung sẽ cho bạn  cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái, ngay từ lần đeo đầu tiên và có thể đeo hàng giờ mà vẫn thoải mái.

Giá tham khảo : 7.996.000 VNĐ

SENNHEISER Headphone  PX 210 BT

Tai nghe nhạc không dây sử dụng công nghệ Bluetooth giúp bạn cảm thấy cực kỳ tự do và thoải mái khi nghe nhạc. Sử dụng công nghệ không dây bluetooth 2.1. Theo hãng Sennheiser, nên sử dụng cùng với receiver bluetooth của Sennheiser. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng với máy tính , điện thoại có tích hợp sẵn bluetooth, hoặc đôi khi nếu không muốn nghe không dây, thì PX210 BT vẫn cho phép bạn nghe nhạc qua dây tín hiệu audio thông thường. Máy hỗ trợ apt-X® - công nghệ nén âm thanh cực kỳ phức tạp cho chất lượng âm thanh Hi- fi thực thụ.


Giá tham khảo : 5.694.000 VNĐ

Minh Quân (tham khảo thông tin: loa.com.vn)

TIN LIÊN QUAN