Tân cảng Sài Gòn sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa

11:35, 30/01/2022

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vừa đưa vào vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Tân cảng Sài Gòn sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa

Tân cảng Sài Gòn vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa.

Sự ra đời của hệ thống giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến nhân viên chăm sóc khách ở bất kỳ cơ sở nào dù ở bất kỳ nơi nào hay thời gian nào trong ngày.

Đồng thời, với các tính năng ưu việt của hệ thống, hoạt động trên nguyên tắc thu gom và đồng bộ và xử lý dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử tương tác đa kênh cùng kho tri thức… và lưu trữ tại một hệ thống duy nhất thì các thông tin cần tư vấn hoặc phát sinh của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng và đồng nhất. Từ đó gia tăng trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng tại hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại vào hoạt động, khách hàng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên chăm sóc khách hàng.

Hệ thống mới này là sự kết nối của tất cả các bộ phận liên quan đến khách hàng của toàn hệ thống chăm sóc khách hàng là một trong những bộ phận nòng cốt của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược giữ chân và phát triển khách hàng. Để phát triển bền vững , công tác chăm sóc khách hàng phải được nâng cấp và áp dụng hệ thống quản lý ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm khẳng định biểu tượng của nhà tiên phong đồng hành cùng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất và hiệu quả khai thác, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong toàn ngành và trên trường quốc tế.

Theo/haiquanonline.com.vn