TAG: chăm sóc khách hàng

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp thương mại điện tử
14:34 29/03/2024
Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) không ngừng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như một nhân tố góp phần thay đổi lớn cách thức vận hành của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Giả danh nhân viên y tế lợi dụng dịch COVID-19 gọi điện lừa đảo
12:50 05/04/2022
Ngày 4/4, Công an Thành phố Hồ Chí Minh có thông tin cảnh báo tới người dân về thủ đoạn giả danh nhân viên y tế lợi dụng dịch COVID-19 gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Được biết, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng đài Sở Y tế Thành phố cũng ghi nhận nhiều phản ánh của người dân về thủ đoạn này trong thời gian gần đây.
Tân cảng Sài Gòn sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa
11:35 30/01/2022
Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vừa đưa vào vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Ngay đầu năm mới, nhiều đối tượng mạo danh nhân viên EVN lừa đóng tiền điện
09:55 04/01/2022
Rất nhiều người đã nhận được thông báo về những khoản nợ tiền điện với mức rất cao.
Trợ lý ảo AMI thêm tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7
14:08 12/11/2021
Được ra mắt từ tháng 6/2021, trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các DVVT và CNTT trực tiếp của người dân, trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp (DN), giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu.
Viettel phát hành thẻ ưu đãi điện tử trên mobile
09:18 28/08/2017
Từ đầu tháng 9/2017, khách hàng dùng số điện thoại Viettel đều mặc nhiên có 1 thẻ ưu đãi điện tử Viettel trên ví thẻ mobile mPoint.
Samsung khai khương trung tâm tại Đà Nẵng
16:30 08/07/2014
Sáng nay, 8/7/2014, Samsung Vina vừa khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp (Samsung Customer Service Plaza) đầu tiên tại Đà Nẵng. Trung tâm có diện tích 430m2, thiết kế sáng tạo và tiêu chuẩn cao cấp Samsung trên toàn cầu.
Chăm sóc khách hàng chủ động thúc đẩy dữ liệu lớn của telco
08:07 09/12/2015
87% nhà khai thác viễn thông (telco) được khảo sát bởi Guavus đã hoàn thành hoặc đều đang triển khai chiến lược dữ liệu lớn.
1