Tập đoàn BRG lần thứ năm liên tiếp được tôn vinh “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu” trong lĩnh vực phát triển Bất động sản

13:30, 06/06/2024

Ngày 31/05, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn BRG lần thứ năm liên tiếp được tôn vinh “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu” trong lĩnh vực phát triển Bất động sản tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2024.

Đây cũng là lần thứ 6 Tập đoàn BRG được vinh danh tại giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao như BCI Asia Awards, ghi nhận sự tôn vinh của cộng đồng quốc tế dành cho tầm nhìn cũng như những đóng góp của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực phát triển bất động sản, góp phần kiến tạo nên những giá trị bền vững và nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng tại Việt Nam.

Năm 2024 là năm thứ 19 giải thưởng BCI Asia Awards được tổ chức. Đây được đánh giá là một trong những giải thưởng danh giá của ngành xây dựng trong khu vực. Trong danh mục các giải thưởng, Giải thưởng “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu 2024” được xét duyệt và công nhận căn cứ vào tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công trong năm qua, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ “Xanh và bền vững” là hạng mục quan trọng nhất.

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu 2024”.

Những giải thưởng uy tín như BCI Asia Awards đã và đang trở thành nguồn động lực to lớn để Tập đoàn BRG không ngừng đổi mới, sáng tạo và đưa ra những giải pháp đột phá hơn nữa trong tương lai với nhiều dự án xanh, bền vững và đẳng cấp, góp phần vào sự phát triển chung của đô thị và cộng đồng.

Trong suốt hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG đã nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng, khẳng định vị thế của một Tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Theo Tạp chí Thương Trường

https://thuongtruong.com.vn/news/tap-doan-brg-lan-thu-nam-lien-tiep-duoc-ton-vinh-top-10-cong-ty-chu-dau-tu-hang-dau-trong-linh-vuc-phat-trien-bat-dong-san-122321.html