Thanh toán hóa đơn điện nước ngoài giờ

09:16, 04/07/2015

Điểm giao dịch MoMo mở cửa từ 7h đến 21h nên thuận lợi cho việc thanh toán tất cả hóa đơn ngoài giờ hành chính.

Chị Thanh Hà (Tân Phú, TP HCM) từng vất vả vì chuyện thanh toán hóa đơn hàng tháng. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều, có lần khi đi công tác về, căn hộ của chị bị cắt hết các dịch vụ Internet, điện, nước… vì chưa kịp đóng tiền. Điều này khiến cho sinh hoạt của chị gặp nhiều trở ngại, nhất là với những người làm việc online thường xuyên như chị.

Vợ chồng anh Đức (quận 7, TP HCM) đều là dân văn phòng, làm việc giờ hành chính, nên rất nhiều lần nhân viên thu cước đến khi nhà đóng cửa. Cuối tuần, anh chị ở nhà thì người thu cước lại không làm việc. Thấm thía cảm giác bị cắt điện, nước, truyền hình cáp… anh chị phân công nhau đi đóng hóa đơn.

Ngoài hình thức thanh toán hóa đơn, dịch vụ tại quầy hoặc qua Internet Banking, Mobile Banking ở các ngân hàng, người dân có thể tìm đến các điểm giao dịch MoMo có mặt ở khắp nơi.

Các điểm giao dịch MoMo cung ứng nhiều dịch vụ như truyền hình AVG, VTVcab, FPT ADSL, VNPT (Hà Nội và TP HCM), truyền hình cáp (VTV, AVG); nước của các nhà cung cấp dịch vụ như: Nhà Bè, Chợ Lớn, Bến Thành, Phú Hoà Tân, Tân Hoà; điện (TP HCM); vé xem phim (Galaxy, BHD, Cinebox), vé máy bay Jestar… Tại các điểm giao dịch MoMo có cả các mã thẻ game, nạp tiền điện thoại các nhà mạng di động với chiết khấu cao, hỗ trợ thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân của Prudential Finance và Home Credit.

MoMo có 4.000 điểm giao dịch trên 36 tỉnh thành toàn quốc, nằm tại các trục đường chính, gần khu dân cư, bệnh viện, tòa nhà lớn. Cách 500 m là có một điểm giao dịch.

Điểm giao dịch này mở cửa linh động từ 7h đến 21h để thuận tiện cho việc thanh toán nếu không có thời gian đi vào giờ hành chính. Đang đi du lịch hay công tác xa nhà vẫn có thể thanh toán hóa đơn đúng kỳ hạn tại bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn quốc.

Thanh toán tại điểm giao dịch MoMo cần cung cấp mã hóa đơn hoặc dịch vụ, số điện thoại và điền các thông tin theo yêu cầu vào phiếu nghiệp vụ tại quầy theo hướng dẫn của chủ cửa hàng. Ngoài việc thanh toán, các điểm giao dịch MoMo còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền, chỉ cần có giấy tờ tùy thân và CMND là có thể chuyển tiền đi toàn quốc. Mất một phút để người nhận nhận được tiền.

PV