Thanh toán học phí không dùng tiền mặt, nhân đôi tiện ích

06:30, 05/09/2024

Thanh toán học phí không dùng tiền mặt đang được các trường học, các bậc phụ huynh, và cả các em học sinh, sinh viên lựa chọn.

Nắm bắt được xu hướng này, trong năm học mới 2024-2025, VNPT Money đang cung cấp hình thức nộp học phí không dùng tiền mặt bằng mã QR nhanh chóng và tiện lợi, bên cạnh đó là những ưu đãi hấp dẫn khi dùng ứng dụng.

Gần 5000 trường học có thể thanh toán học phí qua VNPT Money.

Cụ thể, khi sử dụng QR đa năng VNPT Money để nộp học phí, mà không cần phải nhập thông tin tài khoản hay số tiền. Hiện nay trên cả nước đã có 5000 trường học trên cả nước thuộc hệ thống vnEdu sử dụng ứng dụng thanh toán quét QR đa năng của VNPT Money.

Thông qua hình thức quét QR đa năng của VNPT Money để thanh thoán học phí, phụ huynh và nhà trường sẽ tiết kiệm được thêm thời gian, giảm thiểu thủ tục, chi phí cho trường trong công tác quản lý. Chưa kể, VNPT Money còn được đánh giá là biện pháp thanh toán an toàn và có tính bảo mật cao. Thông qua các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu, xác thực 2 yếu tố… việc thanh toán bằng hình thức quét QR đa năng của VNPT Money sẽ đảm bảo các giao dịch đều được thực hiện trong môi trường an toàn và bảo mật, hạn chế tối đa rủi ro thất lạc hoặc mất tiền.

Đặc biệt hơn, VNPT còn đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi thanh toán học phí trong năm học mới 2024-2025. Theo đó từ nay đến hết 31/12/2024, phụ huynh, học sinh khi thanh toán học phí bằng nguồn tiền từ ví điện tử/ Mobile Money hoặc tài khoản ngân hàng liên kết trên VNPT Money có giá trị hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng sẽ được hoàn 10.000 đồng/ mỗi giao dịch.

Song song với đó, VNPT Money còn cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, an toàn cho người dùng như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp; mua vé máy bay, vé tàu xe; đặt phòng khách sạn; đóng bảo hiểm, gửi tiền tích lũy….