THĐNB 10 khởi tranh với nhiều thay đổi

08:00, 04/11/2011

Đón mùa giải lần thứ 10 mang tên Thiên Hạ Đệ Nhất Bang (THĐNB) (12/11 – 25/12/2011) dành cho bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), nhiều thay đổi đáng kể trong quy tắc thi đấu và cơ cấu giải thưởng đã được BTC thông báo trong mùa giải năm nay.

 
Cụ thể, Kỳ Trân Các trong máy chủ đấu trường THĐNB 10 sẽ tạm ngưng cung cấp Dị Dung Bí Thuật, Âm Dương Hoạt Huyết Đơn, Hồi Thiên Tái Tạo Lễ Bao…và bổ sung thêm những vật phẩm mới có hạn sử dụng 07 ngày như: Phi Phong Kình Lôi, Ngưng Tuyết Hàn Sương, Lực Phá Quân Tinh…Ngoài ra, một số vật phẩm hỗ trợ đặc biệt như: Càn Khôn Tạo Hóa Đan, Tống Kim Phi Tốc Hoàn, Chiến Cổ, Lệnh Bài, Kháng Đơn Chi Giác…sẽ không được sao chép trực tiếp vào đấu trường. Người chơi sẽ chuyển các vật phẩm này vào máy chủ Đấu Trường thông qua thao tác nộp ở NPC Sứ Giả trong game.


Một số thay đổi đáng chú ý khác trong mùa giải lần này còn là việc NPH cho phép các đội tự do rút tiền đồng ở Tiền Trang Lâm An và sử dụng như ở máy chủ thông thường. Điểm tích lũy Tống Kim của nhân vật sẽ không được sao chép vào đấu trường. Đồng thời, các cửa hàng Tinh lực và những vật phẩm như: Tiêu Diêu Tán, Ngọc Trùng Luyện, Bát Thuật Chân Kinh…cũng sẽ không thể sử dụng trong giải đấu.


Phần thưởng dành cho các hùng bang đoạt giải cao trong THĐNB 10 cũng có nhiều cải tiến. Lần đầu tiên sau 09 lần tổ chức, các game thủ VLTK được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của chiến mã Hãn Huyết Long Câu hoàn toàn mới với nhiều thuộc tính đặc biệt, trang bị Bạch Hổ mới hỗ trợ kỹ năng cấp 150 và chiến mã Siêu Quang.


Với những đổi mới, VNG mong muốn sẽ tiếp tục mang đến cho các game thủ VLTK một sân quy mô, bổ ích và được đầu tư kỹ lưỡng, công phu.

H.M
TIN LIÊN QUAN