Thẻ nhớ USB Kingston bảo mật cao

10:00, 05/10/2011

Kingston, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ hôm nay chính thức giới thiệu thẻ nhớ USB DataTraveler 6000 (DT6000) USB Flash drive, hỗ trợ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thông tin được lưu trữ, đạt tiêu chuẩn Federal Information Processing Standard (FIPS) 140-2 Cấp độ 3 và mã hóa 100%.
 
 
Thẻ nhớ USB Kingston DT6000 được sử dụng bằng sáng chế về bảo mật của Spyrus Technology – hỗ trợ mã hóa 256-bit AES dựa trên phần cứng sử dụng mã hóa khối XTS – công nghệ hỗ trợ khả năng bảo mật vượt trội so với các công nghệ tương tự hiện tại như CBC và ECB.
 
 

 
Chiếc DT 6000 sử dụng Mật mã đường cong hình e-lip (ECC) theo “tiêu chuẩn dùng cho quân đội” được Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kì (NSA) khuyến cáo sử dụng như một bộ phận của thuật toán mã hóa Suite B.
 
 
Các tổ chức ngày nay tiêu tốn hàng triệu USD mỗi năm cho hệ thống an ninh để phòng thủ trước các hacker và các mối đe dọa từ bên ngoài. Một nghiên cứu gần đây của Công ty nghiên cứu độc lập về bảo mật Pomenon Institute đã nhấn mạnh, trong hơn hai năm qua, gần một nửa các công ty được khảo sát bị lộ các thông tin mật – nhạy cảm từ các USB, trung bình mỗi tổ chức đã bị thất thoát khảng 12,000 bản lưu trữ thông tin về khách hàng.
 
 
DT6000 là  thẻ nhớ USB an toàn nhất hiện nay, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của mọi doanh nghiệp cũng như cơ quan chính phủ.
 
 
Trong khi các doanh nghiệp khác tập trung vào bảo mật cùng các dịch vụ điện toán đám mây, Kingston tập trung vào khía cạnh bảo mật dựa trên phần cứng. Quan hệ chiến lược cùng với các nhà cung cấp bộ điều khiển cùng NAND Flash cũng như khả năng phân phối toàn cầu đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của khách hàng. Các khách hàng quan tâm có thể tham khảo các mẫu đánh giá tại http://www.kingston.com/secure.
 
 
Sản phẩm được bảo hành năm năm, miễn phí mọi hỗ trợ kĩ thuật từ nhân viên Kingston. tham khảo: http://www.kingston.com/asia/secureusb.
 
 
Dạ Hương
TIN LIÊN QUAN