Thêm 1 “sạp báo điện tử của người Việt”

21:26, 03/09/2013

Thị trường thông tin mạng lại vừa mới thêm sự có mặt của Sapbao.com, sạp báo số được đánh giá sẽ phát triển mạnh trên thị trường cung cấp dịch vụ đọc ấn phẩm điện tử (e-magazine) hiện nay.

Điểm độc đáo của Sapbao.com là có thể cung cấp dịch vụ cho phép độc giả xem ấn phẩm in dưới dạng số, mang đến cho độc giả các ấn phẩm họ yêu thích, cũng như giúp độc giả tìm kiếm, mua thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng những công nghệ tích hợp tiên tiến nhất nên độc giả có thể đọc bất cứ lúc nào, nơi đâu, trên bất kỳ thiết bị nào (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, thiết bị đọc..). Theo nhà cung cấp, trong tương lai gần Sapbao sẽ có hình thức tương tác trực tiếp với người đọc khi đọc tạp chí emagazine, ví dụ tạo link, video, tiếng động khi đọc.

Được biết, Sạp báo (http://sapbao.com/) đã hợp tác với các nhà phát hành tạp chí đễ hỗ trợ độc giả đọc miễn phí một loạt những ấn phẩm hay ở nhiều lĩnh vực. Với hơn 50 đầu tạp chí trên nhiều lĩnh vực khác nhau như phụ nữ, đàn ông, làm đẹp, sức khỏe, công nghệ, du lịch v.v… Không chỉ được coi là sạp báo điện tử của người Việt, Sapbao.com còn như là một kênh phát hành hiệu quả, tối đa hóa giá trị cho nội dung của các nhà xuất bản, tòa soạn, tác giả khi chú trọng đến bản quyền, bảo vệ bản quyền hợp pháp của mỗi ấn phẩm.

Tạp chí Xã hội Thông tin cũng vừa chính thức lên kệ sapbao.com, khi độc giả đặt báo qua kênh này sẽ được chiết giảm và nhận nhiều ưu đãi lớn từ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.
Đình Tùng


TIN LIÊN QUAN