ThinkPad Tablet 2 với Windows 8, NFC, đầu đọc vân tay sẽ ra mắt tháng 10/2012

07:45, 10/08/2012

Từng xuất hiện tại Computex 2012 nhưng không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, giá và thời điểm ra mắt. Đến hôm nay Lenovo đã chính thức công bố mẫu máy tính bảng mới thuộc dòng ThinkPad mang nhãn hiệu Windows 8 có tên gọi ThinkPad Tablet 2.
 
 
 

Lenovo ThinkPad Tablet 2 ấn tượng với màn hình cảm ứng kích thước 10 inch độ phân giải 1366 x 768 panel IPS, chạy Windows 8 với bộ vi xử lý Intel Atom, đồ họa tích hợp, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB và được cho là sự thay thế cho dòng máy tính bảng ThinkPad chạy Android hiện nay của Lenovo.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm pin đi kèm có thời gian sử dụng 10 giờ, tùy chọn 3G/4G, cổng xuất tín hiệu video micro HDMI, camera mặt sau độ phân giải 8 megapixel cùng camera mặt trước 2 megapixel.

Bên cạnh kết nối HSPA+ máy còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD, Wi-Fi và khi sử dụng với dock bàn phím gắn ngoài bạn có thể sử dụng tablet như một chiếc laptop và được bổ sung thêm 3 cổng USB, HDMI và giắc cắm Ethernet.

Máy có chiều dày chỉ 9,8 mm, hỗ trợ NFC, cùng với một đầu đọc dấu vân tay và bút stylus. Hiện giá của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng Lenovo cho biết ThinkPad Tablet 2 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2012, khi Windows 8 bắt đầu vận chuyển.

Hình ảnh chi tiết














 
 
 
 
                                                                                                                                                                                     Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN