ThinkPad X1 Carbon: Ultrabook cảm ứng cao cấp mới

08:00, 24/04/2013

Lenovo vừa ra mắt ThinkPad X1 Carbon Touch Windows 8 mới. ThinkPad X1 Carcon Touch mở ra xu thế mới cho người dùng chuyên nghiệp luôn di động, đáp ứng tốt nhất cho cả khả năng di động lẫn giải trí.

Ultrabook cảm ứng chạm 14", nhẹ nhất thế giới


Chỉ nặng 1.54kg , dày 20,8mm, Thinkpad X1 Carbon Touch được làm từ chất liệu sợi carbon, bền bỉ và chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng thao tác chạm 10 ngón trên màn hình 14 inch HD, và tận hưởng trải nghiệm Window 8 phong phú hơn với nhiều thao tác trên nền kính cảm ứng đa chạm rộng.

Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5 hoặc i7, hỗ trợ truyền tải các nội dung đa phương tiện với âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Home Theater v4.

Đây là Ultrabook đầu tiên được tối ưu hóa cho ứng dụng Microsoft Lync, camera HD (có khả năng bám theo khuôn mặt) cùng hai micro định hướng giúp đảm bảo thực hiện các cuộc gọi thoại và video chất lượng cao mà không cần phải sử dụng thiết bị ngoại vi qua cổng USB.

Người dùng có thể tối ưu lựa chọn phụ kiện, với adapter 65W AC (bộ sạc) loại mỏng mới, chỉ mỏng 17mm và trọng lượng giảm tới 53% (235g) so với những adapter AC thông thường.

X1 Carbon Touch có khả năng bảo mật và quản lý tốt với các công nghệ vPro, Integrated Fingerprint Reader (đọc vân tay), Trusted Platform Module và mã hóa BIOS. Công nghệ RapidCharge của Lenovo hỗ trợ sạc pin nhanh nhất, thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, cùng với đó là kết nối 3G (tùy chọn) giúp đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa, hầu như bất cứ nơi nào.

Giá tham khảo: ThinkPad X1 Carbon Touch hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo hay thông qua trang www.lenovo.com/vn/en.

Máy có mức giá dự kiến là 49.308.000 VND (đã bao gồm VAT) cho bản core i7, 8GB RAM, 256GB SSD, Win 8 Pro, bảo hành tại chỗ (on-site) 3 năm. Giá sẽ thay đổi tùy theo thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Một số hình ảnh sản phẩm:




Vân Lê
TIN LIÊN QUAN