Thỏa sức "buôn dưa" với BlackBerry Bold 9900 - Wi-Fi Calling

08:30, 05/12/2011

Những người dùng BlackBerry Bold 9900 đang từng ngày mong đợi phiên bản cập nhật quan trọng đầu tiên dành cho BlackBerry OS 7 khi rò rỉ thông tin RIM thêm chức năng Wi-Fi hotspot, tin nhắn báo động tình trạng khẩn cấp và gọi bằng Wi-Fi.

 

Chỉ cần kết nối internet, bạn có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi

 

Theo NerdBerry cho biết tính năng mới này đã được khám phá trong thời gian đầu phát triển phiên bản 7.0.1.73 chứ không phải tới tận bây giờ. Một màn hình cung cấp hình ảnh Wi-Fi Calling đã xuất hiện cùng với một icon gọi hoàn toàn mới cho thấy tính năng này sẽ sớm xuất hiện, dù chưa khách hàng nào được thông báo chính thức. T-mobile sẽ là nhà mạng chính thức đầu tiên hỗ trợ tính năng này nên người sử dụng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi thông qua Wi-Fi nhiều hơn việc sử dụng mạng di động như thông thường. Bên cạnh đó nhà mạng AT&T và Verizon cũng đang âm thầm theo đuổi kế hoạch này.

 

RIM đã từng hứa hẹn về Wi-Fi hotspot vào đầu năm nay và hỗ trợ UMA call trong phiên bản OS trước, tuy nhiên, đến nay cả 2 tính năng này vẫn là “những thông tin rò rỉ” nhưng chúng ta hãy hy vọng phiên bản chính thức sẽ được ra mắt dù sớm hay muộn.