Thưởng thức âm nhạc trên Smartphone với loa Zagg mới

08:25, 03/03/2012

Thiết bị mới này là chiếc loa khuếch đại âm thanh vừa nhỏ vừa gọn và tương thích với bất kỳ thiết bị có thể kết nối loa ngoài nào, kể cả các điện thoại di động và máy nghe nhạc MP3.

 

Loa iFrogz Boost mới này cho người dùng có cơ hội khuếch đại âm thanh thiết bị của mình bằng cách đặt điện thoại thông minh hay các loại máy khác trực tiếp lên Boost. Chiếc loa sở hữu công nghệ audio mới đang chờ cấp bằng sáng chế, có thể đồng hóa tín hiệu âm thanh ngoài và sau đó khuếch đại lên thông qua 2 chiếc loa chất lượng cao 2 W x 2 RMS mà không cần sự hỗ trợ của kết nối Bluetooth, kết nối dây hay các công nghệ kết nối khác. Kích thước của Boost khá nhỏ - cao 1”, rộng dưới 3” và dài dưới 5” để bạn có thể đặt gọn trong lòng bàn tay. Khi không có pin, thiết bị chỉ nặng 5.9 ounce (khoảng 167 gr). Boost có thể “chạy” liên tục 15 tiếng với pin 3 A hoặc chạy bằng nguồn điện trực tiếp qua dây Micro USB ngoài. Nếu để chế độ chờ, thiết bị có thể giữ pin trong vòng 6 tháng.


 

Boost không cần hỗ trợ của kết nối Bluetooth hay kết nối dây 
 
 
 
Ông Ben Godfrey, phó giám đốc bộ phận phát triển sản phẩm thương hiệu iFrogz của ZAGG cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu một phụ kiện dành cho thiết bị di động hoàn toàn mới để giúp khách hàng có những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Boost là một sản phẩm độc đáo và hữu dụng mà chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ rất thích.”. Sản phẩm được bán với giá 39.99 USD tại iFrogz.com.


 
Happy
 
TIN LIÊN QUAN