Tiếp nhận hơn 700 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

07:21, 10/06/2021

Ngày 9-6, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Quỹ Hy vọng.

Cụ thể: Câu lạc bộ Unesco hỗ trợ sức khỏe cộng đồng Hoàn Kiếm đóng góp 50 triệu đồng; Quỹ Hy vọng hỗ trợ 250 triệu đồng; Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội 200 triệu đồng; Học viện An ninh nhân dân 250 triệu đồng; Tổng hội Y học Việt Nam 15 triệu đồng. 

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phùng Khánh Tài cảm ơn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khẳng định Mặt trận sẽ luôn đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước trong việc phân bổ hỗ trợ tới người dân. Đồng chí Phùng Khánh Tài cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những nguồn lực ủng hộ và sự tiếp sức, sự đồng lòng trong nhân dân để sớm đẩy lùi được dịch bệnh.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Theo/hanoimoi.com.vn