Tin đồn về Galaxy Note 3 và Galaxy S4 Mega

15:55, 20/05/2013

Một vài báo cáo mới nhất đã đưa ra cái nhìn chi tiết về mẫu smartphone Galaxy Note 3 của Samsung, cùng với đó là thông tin cho thấy sự tồn tại của Galaxy S4 Mega.

Một ý tưởng thiết kế của Galaxy Note 3

SamMobile đã đăng tải một số hình ảnh được cho là Galaxy Note 3 thông qua dữ liệu hình ảnh EXIF từ trang web SmartFan của Ba Lan, mặc dù những thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Theo hình ảnh rò rỉ, Galaxy Note 3 có tên model GT-N7200 chạy phiên bản phần mềm N7200XXUAMEB (Galaxy Note 2 có tên model là GT-7100 và Galaxy Note có tên model GT-7000). Dữ liệu cho thấy máy có cảm biến 13 megapixel với khẩu độ f/2.2. Điện thoại dự kiến sẽ được Samsung công bố tại IFA 2013 diễn ra ở Đức vào đầu tháng 9 năm nay.

Trong khi đó, thông tin về Galaxy S4 Mega đã xuất hiện như là phiên bản mở rộng trong gia đình sản phẩm xuất hiện dưới dạng tin đồn gần đây là Galaxy S4 Mini, Galaxy S4 Zoom và Galaxy S4 Active.

Thông tin về Galaxy S4 Mega được xuất hiện trong ứng dụng WatchOn cập nhật gần đây của Samsung với thông báo "WatchOn hỗ trợ thêm cho S4 Mega, S4 Mini và S4 Active". Trước đó, tên các sản phẩm này cũng đã được đề cập đến ngay trên trang ứng dụng của Google Play Store. Điều đó cho thấy, Galaxy S4 Mini và Galaxy S4 Active đã đề cập trước đây được xác nhận, trong khi Galaxy S4 Mega là một tên sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung.

Hiện tại, phân khúc Mega của dòng Galaxy từ Samsung được cho là có 2 model là Mega 6.3 và Mega 5.8 cung cấp các kích thước màn hình tương ứng.

Thu Phương
TIN LIÊN QUAN