Tổng hợp "tin đồn" về Kindle Fire 2

11:39, 28/11/2011

Sau khi ra mắt Kindle Fire thế hệ đầu tiên nhận được nhiều hưởng ứng từ người tiêu dùng, phiên bản thứ 2 của Kindle Fire chắc chắn sẽ gây được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Dưới đây là những thông tin đầu tiên về sản phẩm này.

Ngày phát hành

Theo Digitimes, Kindle Fire 2 được thiết lập để ra mắt vào mùa xuân năm 2012 và nhà sản xuất máy tính Quanta là nơi thiết bị mới sẽ được lắp ráp.

Màn hình Kindle Fire 3 sẽ lớn hơn

Telegraph và nhiều trang báo khác dự đoán Kindle Fire và iPad 3 sẽ là đối thủ cạnh tranh với nhau khi trang tin này đưa ra báo cáo về việc Kindle Fire 2 sẽ sử dụng màn hình cảm ứng rộng 8,9 inch. Màn hình sản phẩm sẽ bắt đầu đi vào sản xuất cũng ngay trong quý đầu tiên của năm 2012. Trong khi đó, Digitimes cũng báo cáo rằng Kindle Fire 2 sử dụng màn hình 9,7 inch hoặc có thể là 10,1 inch.

Kindle Fire 2 được trang bị vi xử lý lõi tứ Tegra 3

Đó là những thông tin được Boy Genius Report đưa ra. Hãng tin này cho biết Amazon đã lập kế hoạch phát hành ít nhất 2 phiên bản trước khi kết thúc năm 2011, trong đó có thành viên có tên mã Hollywood sử dụng vi xử lý NVIDIA T30 “Kal-El”. Vi xử lý lõi tứ này cung cấp hiệu suất làm việc tăng gấp 5 lần.

Một số ý kiến chỉ ra rằng Kindle Fire phiên bản hiện tại còn hơi chậm, nhưng nếu với mức giá 200 USD, Amazon cũng chịu lỗ một ít cho mỗi Kindle Fire bán ra thì chúng ta vẫn có thể chấp nhận được.

Kindle Fire 2 mới là Kindle Fire thực sự

Phát biểu với Gdgt, một nguồn tin cho rằng Kindle Fire 2 đáng lẽ mới là tablet Kindle Fire thực sự mà Amazon muốn ra mắt thị trường, nhưng do một số vấn đề nên sản phẩm không thể xuất hiện được trước kỳ mua sắm, do đó hãng đã phải tung sản phẩm Kindle Fire hiện tại ra trước.

Kindle Fire 2 vẫn sẽ chạy Android

Cũng như thành viên trước đó, Kindle Fire 2 chạy phiên bản Android của Google với một giao diện tùy chỉnh theo phong cách riêng của Amazon. Hy vọng sự hội nhập của App Store trên Amazon với các dịch vụ Android Market và Google Book sẽ giúp Kindle Fire 2 nhận được sự thành công lớn.

Sẽ không sử dụng màn hình lai

Một màn hình lai giữa e-ink và LCD dành cho Kindle Fire 2 sẽ không xảy ra mặc dù điều này vốn được nhiều người chờ đợi.

Chi tiết kỹ thuật Kindle Fire 2 có thể bao gồm một số tính năng bị mất tích

Có một số thiếu sót từ Kindle Fire hiện nay khi không trang bị kết nối GPS, micro, camera nhưng chắc chắn Kindle Fire 2 sẽ đáp ứng nhu cầu của họ nếu muốn sản phẩm thực sự là đối thủ của iPad.

Kindle Fire 2 có thể sẽ được đổi tên

Nếu Amazon không muốn làm phiền các khách hàng hiện tại đang sử dụng Kindle Fire thì hãng sẽ phải đổi tên sản phẩm thành một tên khác, chẳng hạn như Kindle Burny. Điều này có thể hiểu là bởi vì Amazon không muốn cho Kindle Fire vừa ra mắt đã trở thành một sản phẩm lỗi thời khi Kindle Fire 2 trình làng sau đó chỉ vài tháng.

 
 
Bạch Đằng
TIN LIÊN QUAN