Toshiba giới thiệu laptop 3D

08:00, 04/08/2011

Chiều 03/08 tại Hà Nội, Toshiba Việt Nam giới thiệu Toshiba Qosmio F750 3D - mẫu máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ 3D không cần kính (Glasses-free 3D) với khả năng hiển thị đồng thời cả nội dung 3D và 2D trên màn hình. 

Chiếc Qosmio F750 3D cũng được tích hợp công nghệ chuyển đổi nội dung DVD 2D sang 3D chất lượng cao theo thời gian thực, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội ứng dụng và trải nghiệm tuyệt vời trong các lĩnh vực như kiến trúc, khoa học, thiết kế và cả y học. Dòng sản phẩm Qosmio F750 3D mới sẽ có mặt trên thị trường Nam và Đông Nam Á kể từ giữa tháng 7.
 


Qosmio F750 3D sử dụng công nghệ Cửa sổ 3D của Toshiba để trở thành máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có khả năng hiển thị cùng lúc hình ảnh 3D và 2D bằng các cửa sổ khác nhau trên cùng một màn hình. Người sử dụng có thể thưởng thức hình ảnh 3D chất lượng cao hay chơi game 3D mà không cần sử dụng bất cứ thiết bị quang học hỗ trợ nào (bao gồm kính hay các panel gắn trước màn hình) trong khi cùng lúc đó vẫn có thể làm việc, lướt web hoặc gửi email qua một cửa sổ khác.

Với bộ loa stereo Harman Kardon®cùng công nghệ Dolby® Advanced Audio tích hợp sẵn, người sử dụng đứng trước cơ hội có được trải nghiệm điện ảnh đích thực – ở cả chế độ 2D và 3D. Tuy nhiên, một chiếc máy tính xách tay 3D không cần kính mở ra những cơ hội hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với việc xem phim hay chơi game đơn thuần. Hãy tưởng tượng những công nghệ và dịch vụ trực tuyến sáng tạo trong ngành du lịch như các bức ảnh ba chiều sống động về phòng khách sạn, bảo tàng hay quang cảnh các thành phố.
 

 
 
Công nghệ này cũng có thể hỗ trợ các công việc thường nhật – ví dụ như các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất và sản phẩm đều có thể thổi sức sống vào ý tưởng của họ, hay các nhà khoa học có thể sử dụng công nghệ này để xây dựng nên các mô hình ba chiều. Nhờ vào công nghệ chuyển đổi hình ảnh 2D/3D tinh vi, với khả năng tạo thêm chiều không gian thứ ba cho các hình ảnh 2 chiều trong thời gian thực, các bác sĩ phẫu thuật có thể nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị nội soi và giảm thiểu tác động của xu hướng phẫu thuật tràn lan.


Tất cả các máy tính xách tay Toshiba đều đi kèm với các chương trình hỗ trợ và dịch vụ bổ sung của Toshiba. Dòng máy Qosmio F750 3D mới được bảo hành tiêu chuẩn 1 năm trên toàn cầu đối với thân máy, 1 năm đối với pin.

 
PV

 

TIN LIÊN QUAN