Toyota Việt Nam ra mắt đại lý mới Toyota Hùng Hải Hà Nam

06:28, 12/06/2024

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota Hùng Hải Hà Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Toyota Hùng Hải Hà Nam.

Theo đó, Toyota Hùng Hải Hà Nam có địa chỉ tại KM7, Quốc lộ 1A, Xã Tiên Tân, Thành phố Phủ Lý, Tinh Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11/06/2024, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 87.

Văn phòng dịch vụ của Toyota Hùng Hải Hà Nam.

Toyota Hùng Hải Hà Nam được xây dựng trên diện tích hơn 4000m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 31 khoang sửa chữa, bao gồm 11 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 20 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Hùng Hải Hà Nam có khu vực phòng trưng bày, phòng chờ khách hàng rộng rãi, thiết kế hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Showroom Toyota Hùng Hải Hà Nam.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Hùng Hải Hà Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khu vực chờ.

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 87, đặt tại 49 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 33, 3420 đơn vị. Với việc đưa Toyota Hùng Hải Hà Nam chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Khu vực lễ tân.

Lối vào khu dịch vụ.

Thông tin tham khảo về Toyota Hùng Hải Hà Nam

Tên Công ty

CÔNG TY TNHH TOYOTA HÙNG HẢI HÀ NAM

Tên Kinh doanh

Toyota Hà Nam

Địa chỉ

KM7, Quốc lộ 1A, Xã Tiên Tân, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

Điện thoại

0916 76 99 69

Website

http://toyotahunghaihanam.com.vn/

Ngày bắt đầu hoạt động

11/06/2024

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website http://www.toyota.com.vn hoặc website của đại lý tại http://toyotahunghaihanam.com.vn/ hoặc liên hệ:

Ông Đặng Minh Tuân

Trưởng ban Kế hoạch và Sản phẩm, Truyền thông và Thương hiệu

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Tầng 8, Trung tâm Lotte Hà Nội,

54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : (0211) 3868 100

Email: hntuandm@toyotavn.com.vn

Ông Phạm Như Hùng

Tổng Giám đốc 

Toyota Hùng Hải Hà Nam

Địa chỉ: KM7, Quốc lộ 1A, Xã Tiên Tân, Thành phố Phủ Lý, Tinh Hà Nam, Việt Nam

Điện thoại: 0913 211 901

 

 

 

 

 

 

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)