Trải nghiệm rạp hát 3D tại gia với máy chiếu 3D Sony

00:00, 13/12/2010

Công ty Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu máy chiếu giải trí 3D của Sony VPL-VW90ES, sử dụng kính 3D active shutter của Sony. Kế thừa những công nghệ tiên tiến qua nhiều năm của Sony đã được sử dụng trên các dòng máy chiếu giải trí cho rạp chiếu phim như công nghệ 24p True Cinema hay công nghệ tấm nền SXRD 240HZ, máy chiếu VPL-VW90ES sẽ đem đến cho người xem sự trải nghiệm 3D hoàn toàn tự nhiên, sống động, cuốn hút, mang lại cho người dùng những phút giây giải trí thoải mái tại nhà.

Máy chiếu VPL-VW90ES cho chất lượng hình ảnh 3D rõ nét, sống động, mượt mà, với khả năng chiếu phim 3D ở độ phân giải Full HD 1080p. VPL-VW90ES được trang bị tấm nền SXRD với tốc độ quét hình cao 240Hz. Tốc độ quét hình cao giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh hoặc chồng ảnh, mang đến khả năng trình chiếu phim công nghệ 3D 24p True Cinema cũng như phim 2D với độ phân giải cao.

Bên cạnh đó, VPL-VW90ES còn sử dụng bóng đèn đơn UHP (Ultra High Performance) làm tăng độ sáng lên đến 1000 ANSI lumens, đồng thời cho hình ảnh sâu hơn và độ sắc nét một cách đáng kinh ngạc nhờ vào công nghệ Advanced Iris 3 độc quyền của Sony giúp có được tỷ lệ tương phản sống động ở mức 150.000:1.

VPL-VW90ES có khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D. Đặc biệt, VPL-VW90ES mở ra một hướng mới cho các game thủ với những chương trình game 3D hiện đang xuất hiện ngày càng nhiều.

VPL-VW90ES thân thiện với người dùng, dễ cài đặt và thích hợp với nhiều cấu hình cài đặt sẵn. Người dùng có thể tự do cài đặt dựa vào nội dung mình muốn xem và kích thước căn phòng, dù là một phòng khách nhỏ hay một rạp chiếu phim gia đình lớn. VPL-VW90ES có bề mặt màu đen bóng, thiết kế đẹp, phong cách và cá tính. Máy cũng hoạt động với độ ồn quạt chỉ vào khoảng 22dB.

Máy chiếu 3D VPL-VW90ES đã có mặt tại Việt Nam. Giá bán lẻ tham khảo tại thị trường Việt Nam là 187 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

ST (theo PC World VN)
TIN LIÊN QUAN