Trao tặng TP Hải Phòng 5 xe tiêm chủng lưu động hỗ trợ phòng, chống dịch

15:48, 21/09/2021

Sáng 21/9, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng tổ chức tiếp nhận 2 tỷ đồng tài trợ của Bộ Tư lệnh Hải quân, 1 tỷ đồng tiền mặt và 5 xe tiêm chủng lưu động của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) để phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Tại lễ trao tặng kinh phí ủng hộ thành phố Hải Phòng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch của thành phố Hải Phòng; đồng thời cho biết, trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Quân chủng Hải quân kiểm soát tốt và sẵn sàng mọi phương án ứng phó với dịch bệnh, hỗ trợ ngư dân bảo vệ sức khỏe trước dịch bệnh.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của cán bộ, chiến sỹ thuộc Quân chủng Hải quân và cho biết, thời gian qua, thành phố nhận được nhiều sự hỗ trợ, quan tâm của các tổ chức, cá nhân phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Hải Phòng đã hỗ trợ các địa phương bạn cả về nhân lực, vật lực, trong đó số tiền ủng hộ các địa phương bạn là khoảng 50 tỷ đồng.

Đại diện Ngân hàng SCB trao tượng trưng xe tiêm chủng lưu động tặng TP Hải Phòng.

Cũng trong sáng 21/9, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng tổ chức lễ tiếp nhận 1 tỷ đồng và 5 xe tiêm chủng cơ động của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn hỗ trợ thành phố phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Giám đốc vùng 11 Ngân hàng SCB Kiều Quang Vinh chia sẻ, đây là sự chung tay, góp sức của doanh nghiệp đồng hành cùng TP Hải Phòng trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh…

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam chân thành cảm ơn sự chung tay góp sức của doanh nghiệp trong phòng, chống dịch. Đây là món quà có ý nghĩa, nhất là trong thời gian tới, TP Hải Phòng được tiếp nhận lượng lớn vaccine phòng Covid-19.

Thành phố sẽ giao 5 xe tiêm chủng trên cho 5 đơn vị y tế để triển khai ngay trong đợt tiêm chủng này, khẩn trương tận dụng thời cơ vàng để phủ rộng việc tiêm vaccine tới rộng rãi người dân, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới…

Hoàng Hằng (T/h)