Triển lãm ảo ngành giáo dục sắp diễn ra tại Việt Nam

10:12, 30/07/2021

Dự kiến ra mắt ngày 8/8/2021, Triển lãm giáo dục trực tuyến (Education Fair 2021) trên nền tảng online là sự kiện triển lãm ảo ngành giáo dục lần đầu tiên được VnExpress tổ chức nhằm tạo ra không gian cho người tham gia tìm kiếm, tương tác, giao dịch hoặc nhận tư vấn như một sự kiện offline.

Triển lãm cung cấp thông tin, hội thảo trực tuyến về ngành, tuyển sinh… và nhiều gian hàng cho các trường đại học, cao đẳng.

Nhận thấy, trong bối cảnh Covid-19, giáo dục là một trong những ngành có nhiều bước chuyển dịch nhất, không chỉ công tác giảng dạy, kiểm tra, đánh giá,… mà các hoạt động trải nghiệm, tư vấn, tuyển sinh cũng dần chuyển sang hình thức trực tuyến.

Như vậy, với mục tiêu đơn giản hóa nhưng tăng cường hiệu quả cho quá trình nghiên cứu, tham khảo, định hướng chọn trường sau tốt nghiệp THPT. Education Fair 2021 gồm ba hoạt động chính: Tin tức; Hội thảo trực tuyến theo chủ đề; Gian hàng cho các trường đại học, cao đẳng, đơn vị liên kết quốc tế, cơ sở dạy nghề,… Như vậy, học sinh, phụ huynh có thể tiếp cận thông tin từ nhiều đơn vị đào tạo trên cùng một nền tảng.

Hiện nay cũng đang trong thời điểm tuyển sinh của các cơ sở đào tạo, vì vậy, nghiên cứu và đăng ký tư vấn trực tuyến thông qua các gian hàng trực tuyến là một trong những giải pháp hữu hiệu cho cả đơn vị giáo dục và học sinh, phụ huynh. Trong đó, các trường có thể dễ dàng cập nhật thông tin và đối thoại với đối tượng mục tiêu; Ngược lại, phụ huynh, học sinh có không gian tương tác riêng tư trong một nền tảng mở.

Đồng thời, người dùng có thể tham quan sẽ được nhận hỗ trợ giải đáp thông tin tức thời và đầy đủ bởi trợ lý ảo AI (trí tuệ nhân tạo); dễ dàng tìm kiếm gian hàng. Tính năng, hoạt động trong triển lãm trực tuyến nói chung, các gian hàng nói riêng đều được cập nhật định kỳ. Theo đó, học sinh, phụ huynh có thể lựa chọn đăng ký thời điểm, chuỗi hoạt động thích hợp tùy theo nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, với quy mô quốc gia, quốc tế, Education Fair 2021 còn đưa ra nhiều lựa chọn, giải pháp giáo dục cho học sinh có nhu cầu học tập trong nước hoặc du học trong bối cảnh Covid -19.

Nền tảng mang đến không gian tương tác đa chiều giữa nhà trường, học sinh, phụ huynh.

Ngoài ra, triển lãm còn có nhiều hội thảo trực tuyến khai thác các khía cạnh giáo dục như du học tại chỗ – nhận bằng quốc tế trong bối cảnh Covid-19 thay đổi toàn cầu; giải pháp “learn from home”; xu hướng tuyển sinh mới, nghề nghiệp, đào tạo,… Hội thảo trong khuôn khổ triển lãm này là chuỗi các cuộc nói chuyện 1 – 1 với chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, giúp học sinh, phụ huynh có cái nhìn toàn diện, khách quan trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Triển lãm Education Fair 2021 mở bán sớm với mức giá ưu đãi cùng nhiều tính năng hữu ích. Đơn vị giáo dục, đào tạo chuyên nghiệp đăng ký tại:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfU0Ecp8HlgQwQacyLtLEv_NuUKWnoGdhunAurh9c9IzV7Ixw/viewform

Sau 7 – 10 ngày kể từ khi ban tổ chức nhận đăng ký và đầy đủ thông tin về đơn vị đào tạo, gian hàng sẽ chính thức lên kệ.

Theo/vnautomate.net