Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng khai giảng năm học 2023-2024

13:34, 05/09/2023

Sáng 05/09, thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảng

Trong rừng cờ hoa phấp phới, mái nhà chung Nam Từ Liêm hân hoan chào đón 176 em học sinh lớp 1 chính thức trở thành thành viên nhí của nhà trường.Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngCô giáo Đặng Thị Thắng - phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Cùng tham dự buổi Lễ, có ông Trần Đức Hoạt - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Nam Từ Liêm cùng các ông (Bà) đại diện các phòng ban quận Nam Từ Liêm, Đảng ủy, UBND phường, Tổ dân phố, các bác phụ huynh HS, các đơn vị liên kết, các cơ quan thông tấn báo chí. Đặc biệt là sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo và 847 em học sinh trường TH Nam Từ Liêm.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảng

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong năm học qua. Những thành tích của cá nhân và tập thể nhà trường chính là nguồn động lực lớn lao để toàn thể giáo viên và học sinh nỗ lực, quyết tâm giữ vững và phát huy trong năm học mới.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngCô giáo Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

Năm học 2023-2024 đã đến, với mục tiêu tiếp tục xây dựng trường Tiểu học Nam Từ Liêm là Ngôi trường hạnh phúc với các giá trị cốt lõi “Nơi ươm mầm tài năng, nơi chắp cánh những ước mơ” với phương châm “Chất lượng là xương sống của nhà trường”, cán bộ, giáo viên, nhân viên “Chủ động - Nhân ái - Sáng tạo - Đoàn kết - Bứt phá”.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảng Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới chính thức bắt đầu.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngLễ khai giảng đặc biệt ấn tượng bởi chương trình văn nghệ đặc sắc, sôi động với những ca khúc ý nghĩa. 

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngCác em học sinh tham gia các hoạt động trò chơi dân gian.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng khai giảng năm học 20232024

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngTrường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngTrường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng khai giảng năm học 20232024

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm rộn ràng ngày khai giảngNăm học mới chính thức bắt đầu, chúc cho tất cả các học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm một năm học mới đột phá, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/truong-tieu-hoc-nam-tu-liem-ron-rang-khai-giang-nam-hoc-2023-2024-108712.html)