Truyền hình AVG sẽ bị thay thế bởi thương hiệu MobiFone

09:21, 15/02/2016

Theo ông Lê Nam Trà, Chủ tịch MobiFone, kênh truyền hình AVG sẽ bị thay thế dần bởi thương hiệu MobiFone.

Mobifone1

Trước đó vào ngày 8/1/2016, MobiFone công bố đã chính thức mua lại cổ phần tại AVG để lấn sân sang lĩnh vực truyền hình nhưng không tiết lộ chi tiết về giá trị hợp đồng mua bán giữa hai bên. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin không chính thức, MobiFone đã mua lại đến 95% tại AVG để phục vụ cho chiến lược kinh doanh “Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện” của MobiFone.

Xác nhận sự việc, ông Trà cho biết, thương hiệu MobiFone sẽ dần thay thế thương hiệu AVG. Cụ thể, logo AVG trên các kênh truyền hình hiện nay đã được thay thế dần bởi logo MobiFone từ thời điểm trước Tết Bính Thân.

Vấn đề trên còn được ông Lê Nam Trà làm rõ tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước của Bộ TT&TT vào ngày 1/2/2016. Ông Trà cho hay, MobiFone đang triển khai tiếp quản tài chính, kỹ thuật và nhân sự từ AVG và sẽ tích hợp dịch vụ truyền hình AVG vào hoạt động kinh doanh của công ty vào thời gian tới để cung cấp dịch vụ truyền hình có nội dung chất lượng, khả năng tương tác cao với gói cước có giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong giai đoạn 2016 – 2020.

Được biết, dự án đầu tư cho dịch vụ truyền hình của MobiFone đã được Bộ TT&TT ban hành quyết định và phê duyệt vào tháng 12/2015. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết, công nghệ truyền hình mà MobiFone đã đầu tư hoàn toàn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển của chính phủ. Với chiến lược “Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện”, MobiFone đạt mục tiêu sẽ phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình vào năm 2016 và đến năm 2020 sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền lớn nhất tại Việt Nam.


TIN LIÊN QUAN