Từ điển Lạc Việt dành cho điện thoại di động

09:34, 10/12/2012

Tranh tài ở Hạng mục Phần mềm di động, dường như đều là những anh tài hạng “chọn mặt gửi vàng”. Lạc Việt Từ điển có làm nên chuyện tại BMP 2012…?


Từ điển Lạc Việt có mặt trên tất cả các HĐH: iOS, Android, Windows phone, Symbian, Java, Bada. Người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với nhu cầu học ngoại ngữ: Anh, Trung, Hàn. Đến nay từ điển Lạc Việt đã có các phiên bản mới với nhiều ưu điểm là sử dụng đến 3 ngôn ngữ thay vì chỉ song ngữ Anh - Việt như trước. Đồng thời, kho từ của phần mềm từ điển này cũng phong phú hơn trước khi được mở rộng lên đến 600.000 từ và cụm từ.

Điểm ấn tượng nhất có thể thấy ở Từ điển Lạc Việt là giao diện được thiết kế hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung, sành điệu trông rất bắt mắt. Thao tác tra từ cũng đơn giản hơn khi mà người dùng chỉ cần click lên từ cần tra hoặc tra trực tiếp bằng cách gõ mục từ và chọn mục từ có sẵn trong danh sách mục từ.

Từ điển Lạc Việt có thể tự động nhận biết từ khi tra, lưu lại từ đã tra cũng như tra chéo giữa các bộ từ điển nên rất hữu ích cho người đang học ngoại ngữ.


Một tính năng nổi trội mới của Từ điển Lạc Việt không thể không nhắc tới là được tích hợp sẵn hơn 170 bài đàm thoại song ngữ Anh - Việt, 80 bài đàm thoại song ngữ Trung - Việt theo từng chủ đề khác nhau giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp. Với nội dung chủ đề phong phú và gần gũi với đời sống hằng ngày, từ du lịch cho đến ẩm thực, sở thích…, tính năng này xem ra rất hữu ích cho những ai đang cần trau dồi kỹ năng đàm thoại giao tiếp.

Kho từ điển thú vị hơn khi được trang bị chức năng dịch đoạn văn Anh-Việt khi máy kết nối internet hay phát âm chuẩn một đoạn văn bản. Thêm vào đó, tính năng Vocabulary Reminder giúp người dùng có thể học từ vựng mới, khó nhớ hàng ngày.

Người dùng có thể cài đặt ngay Từ điển Lạc Việt tại các hệ thống bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc: Thế giới di động, Viễn Thông A, Viettel, Nguyễn Kim, Phước Lập Mobile,…

Được biết, Lạc Việt là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các ứng dụng giáo dục dành cho ĐTDĐ nên Lạc Việt luôn là đối tác tin cậy và lâu dài đối với các hãng ĐTDĐ tại Việt Nam: Samsung, LG, HTC, Sony… trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, Lạc Việt đang nắm giữ kỷ lục Phần mềm từ điển điện tử được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với con số ấn tượng: 12.000.000 thiết bị đã cài đặt phần mềm của Lạc Việt và mỗi năm có hơn nửa triệu lượt kích hoạt mới.

Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt - 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Tel: (84-8) 3842 3333, Fax: (84-8) 3842 2370. Website: ww.lacviet.com.vn, www.dcs.lacviet.com.vn



Kiều Loan
TIN LIÊN QUAN