Uber đang thử nghiệm dịch vụ mới giống dịch vụ xe buýt

09:48, 09/12/2015

Kể từ khi ra mắt, Uber hứa hẹn luôn sẵn sàng cung cấp một chiếc ô tô đến trước cửa nhà bạn. Không ngừng cải tiến, bây giờ, Uber còn cho tung ra dịch vụ mới.

uber1

Vào hôm qua (8/12), công ty này đã công bố một dịch vụ mới đang thử nghiệm có tên gọi UberHOP, cho phép lựa chọn tuyến đường trong các nhóm đã được đề xuất từ một vị trí đã được xác định trước. Được biết, khái niệm này nghe có vẻ gần giống với dịch vụ xe buýt.

Dịch vụ này hiện chỉ mới áp dụng ở Seattle, hành khách có thể yêu cầu một chuyến đi trên một trong ba tuyến đường có sẵn. Nhưng thay vì taxi Uber sẽ đến đậu tại cửa nhà thì hành khách sẽ được hướng dẫn đi bộ đến một điểm xác định để gặp được tài xế và các hành khách khác.

"Bạn cần phải đúng giờ vì uberHOP sẽ rời đi rất nhanh", độc giả trên blog cho biết. Giống như một chiếc xe buýt, UberHop có một điểm đón xác định trước, do đó, bạn sẽ phải tản bộ tới đó.

Dịch vụ thử nghiệm trên là một trong những nỗ lực của Uber nhằm tìm ra cách giảm số lượng ô tô lưu thông trên đường phố, góp phần cắt giảm khí thải ô tô để bảo vệ môi trường. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng, Uber cho tung ra dịch vụ UberHop.


TIN LIÊN QUAN