Ứng dụng gọi xe Gojek cán mốc 200.000 tài xế tại Việt Nam

15:23, 26/04/2021

Gojek nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa cho biết nền tảng này đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Gojek đáp ứng được nhu cầu người dùng ngày càng tăng.

Ngay sau khi hợp nhất ứng dụng và thương hiệu Go-Viet với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, công ty gọi xe hàng đầu Đông Nam Á đã có một loạt những hành động quyết liệt nhằm gia tăng ảnh hưởng, cũng như thị phần gọi xe tại nước ta.

Cụ thể, vào tháng 9/2020, Gojek Việt Nam đã thâu tóm Wepay tiền thân là SohaPay - một sản phẩm của VCCorp, được cấp giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước vào tháng 3/2017 nhằm tiến vào lĩnh vực fintech.

Đồng thời Gojek Việt Nam còn triển khai GoBiz - nền tảng quản lý đơn hàng dành cho các đối nhà hàng. Hơn 80% các nhà hàng, quán ăn trên Gojek đang sử dụng GoBiz hàng ngày, giúp rút ngắn thời gian "từ nhà hàng tới khách hàng" lên tới 50% và lượng đơn hàng hoàn thành có thể tăng tới 300%.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác. 

Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như "Gợi ý các vị trí gần bạn", "Chia sẻ hình ảnh", "Lưu địa chỉ quen thuộc", "Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend"... nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.

Được biết, Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Trọng Lương (T/h)