Ứng dụng thanh toán của Agribank hỗ trợ tối đa các dịch vụ công
Theo Agribank, với công nghệ mới, khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong quá trình nộp thuế, giảm thời gian thu-nộp thuế, thậm chí có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7, kể cả ngày lễ, tết.
- Đề xuất tăng vốn điều lệ cho Agribank bằng vốn ngân sách tối đa 3.500 tỷ đồng
- Cần hỗ trợ từ chính sách để ứng dụng công nghệ cao trong ngành giấy
- Công an Bình Phước cảnh báo ứng dụng Myaladdinz hoạt động đa cấp
- Số lượt cài ứng dụng Bluezone tăng mạnh
- 5 ứng dụng nên tải để giúp bạn phòng tránh dịch Covid-19
Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong quá trình thanh toán bằng các ứng dụng và thiết bị có kết nối Internet thay vì các giao dịch trực tiếp như trước kia, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã và đang triển khai mô hình ngân hàng bán lẻ hiện đại, thanh toán các dịch vụ công qua kênh trực tuyến như thuế, hải quan, Kho bạc Nhà nước, điện, nước…
Thông qua Cổng thanh toán điện tử, Agribank đã phối hợp với Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan để xây dựng kết nối trực tuyến với các cơ sở dữ liệu của ngân hàng và triển khai rộng khắp trên toàn quốc.
Ảnh minh họa.
Riêng Cổng thanh toán thuế điện tử (AGRITAX) đã được lắp đặt đồng bộ ở 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch từ nông thôn, thành thị đến các vùng sâu, vùng xa kể cả biên giới hải đảo…
Dịch vụ nộp thuế qua AGRITAX còn giúp cơ quan Nhà nước tăng cường hiệu quả quản lý thuế, giảm thời gian và giảm tải giao dịch nộp thuế; việc xử lý thông tin thu nộp thuế được nhanh chóng, chính xác, góp phần đa dạng hóa các kênh thu cho ngân sách nhà nước.
Phương Anh