UPS và S.F. Holding công bố hợp tác trong dịch vụ chuyển phát

11:43, 26/05/2017

UPS và S.F. Holding đã công bố kế hoạch hợp tác thành lập một công ty liên doanh cung cấp những dịch vụ chuyển phát từ Trung Quốc sang Mỹ vào ngày 26/5/2017.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên sẽ được thúc đẩy mạng lưới bổ trợ, danh mục dịch vụ, các công nghệ tiên tiến cùng chuyên môn về logistics. Công ty liên doanh này đang được tiến hành phê duyệt theo pháp luật.

Công ty liên doanh này sẽ kết hợp thế mạnh từ mạng lưới tại Trung Quốc của S.F. (gồm hơn 13.000 điểm dịch vụ trên thị trường chuyển phát hàng lớn nhất và nhanh nhất thế giới), cùng mạng lưới tích hợp toàn cầu của UPS trên phạm vi hơn 220 quốc gia.

Sự đồng bộ về mạng lưới chuyển phát của hai bên đối tác sẽ giúp mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng, cùng nhiều lựa chọn lộ trình, sức tải lớn hơn, và các lựa chọn về thời gian và dịch vụ khác. Công ty liên doanh này bước đầu sẽ tập trung vào các dịch vụ mang tính cạnh tranh cao thuộc lộ trình Trung Quốc – Mỹ, và dự kiến sẽ mở rộng sang các thị trường khác trên toàn thế giới.

Công ty liên doanh này sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng cạnh tranh của UPS và S.F., nhờ việc kết hợp cả phạm vi và quy mô của các mạng lưới bổ trợ từ hai công ty. Cả UPS và S.F. sẽ cùng tận dụng nguồn lực của mình, nhằm nâng cao hiệu quả và hiệu suất hoạt động trong toàn quá trình đồng bộ hóa các quy trình kinh doanh, từ đó giúp cung cấp dịch vụ chăm sóc liền mạch cho mọi khách hàng có nhu cầu chuyển phát ra ngoài Trung Quốc.

Tuấn Trần