USB Dragon Souvenir Touch cho năm Nhâm Thìn

09:59, 25/02/2012

Nối tiếp ý tưởng thiết kế của dòng Silicon Power Touch (SP), Touch 836 có hình dáng nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn hiện đại, tinh tế, kích thước 35.5 mm x 12.3 mm x 4.5 mm cân nặng 4.5g. Việc sử dụng màu đồng cổ điển thể hiện đầy đủ nét uy nghiêm của con rồng Trung Quốc.

 

 

Vỏ ngoài được sử dụng công nghệ phun cát kim loại làm bật lên sự sang trọng, quyến rũ cũng như bảo vệ bề mặt tránh trầy xước. Mặt trước của vỏ bọc được khắc hình linh vật Rồng và đi kèm một lỗ dây đeo để người sử dụng dễ dàng mang theo cũng như mang theo may mắn và tài vận bên mình.

 

 

Rồng và văn hóa truyền thống của Trung Quốc kết hợp công nghệ hiện đại là ý tưởng thiết kế tạo nên sự độc đáo của sản phẩm.
 
 
 
 
SP Touch T836 sử dụng COB (Chip On Board), công nghệ vỏ bọc tiên tiến. Đó là chống bụi, chống rung và chống thấm nước để giảm nguy cơ mất các dữ liệu quý báu của bạn. Nó còn đi kèm với SP Widget tải phần mềm miễn phí, cung cấp bảy công cụ bảo mật và back up dữ liệu, được dùng thử Norton AntiVirus 2011 miễn phí 60 ngày. Hiện T836 có các phiên bản 4GB, 8GB và 32GB và được chứng nhận đáp ứng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của EU RoHS, và chế độ bảo hành trọn đời.

 
 
Black
TIN LIÊN QUAN