USB flash Amoeba: Mắt xích USB kỳ diệu

20:23, 04/12/2011

Ý tưởng USB flash Amoeba mắc xích của nhà thiết kế Hyunsoo Song cho phép bạn có thể sắp xếp thông tin trong từng USB riêng biệt theo từng chủ đề và sau đó có thể nối các USB rời lại với nhau để thành một USB tổng hợp.
 
 

Ngày nay, chiếc USB đã có rất nhiều hình dạng và kích cỡ, nhưng cơ bản bạn chỉ có một trong hai lựa chọn: Bạn phải mua một USB dung lượng lớn để chứa toàn bộ dữ liệu cần thiết của bạn, hoặc giữ “một đống” USB nhỏ để có thể phân chia các dữ liệu của mình theo từng lĩnh vực.

 

Nhà thiết kế Hyunsoo Song vừa đưa ra một ý tưởng được gọi là USB flash Amoeba mắc xích, cho phép bạn có thể sắp xếp thông tin trong từng USB riêng biệt theo từng chủ đề và sau đó có thể nối các USB rời lại với nhau để thành một USB tổng hợp.

 

Bạn có thể gắn các USB rời lại với nhau để có dữ liệu tổng hợp 

 

Với ý tưởng này, bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin của mình mọi lúc, mọi nơi, và cũng có thể chia sẻ với bạn bè phần dữ liệu mà bạn muốn chia sẻ như những hình ảnh hay bộ phim hay, mà không mất thời gian tìm kiếm hay lựa chọn để copy. Mặc dù từ khóa ở đây là “Ý tưởng”, nhưng với khả năng có thể áp dụng vào thực tế rất cao, chúng ta có quyền hi vọng sản phẩm này sẽ sớm ra mắt thị trường.

 

Việc nối kết từng USB nhỏ lẻ giúp bạn sắp xếp dữ liệu khoa học hơn