Vì sao người dùng ngày càng quan tâm hơn đến các phụ kiện công nghệ?

15:53, 29/03/2024

Đâu là những sản phẩm công nghệ mới nhất? Đâu là những giải pháp đột phá mới nhất liên quan đến cổng USB-C và Thunderbolt để giúp tăng hiệu suất tốc độ truyền tải?

Tất cả các thông tin trên đều có thể được giải đáp tại Workshop HyperDrive Next vừa được tổ chức cuối tuần qua tại Café Tinh Tế. Tại đây các thành viên tham dự còn được tận tay trải nghiệm các phụ kiện công nghệ của thương hiệu Hyper, từ cổng chuyển, Dock và pin, sạc, cáp công suất cao cho máy tính, laptop, điện thoại… Cũng như chứng kiến các bài test tốc độ đọc/ghi ổ cứng SSD và thẻ nhớ SD thông qua các phụ kiện hub kết nối Hyperdrive Next.

Đồng thời, với sự tham gia của các khách mời là anh Hiệp Trần admin Tinh Tế, anh Mai Triều Nguyên CEO của chuỗi hệ thống Mai Nguyên Luxury cũng là một Moto Vloger và anh Philip Hùng Cao chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng. Tại đây các thành viên tham dự còn được giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến thương hiệu Hyper, cũng như những sản phẩm đột phá công nghệ hàng đầu của hãng.

Đại diện nhà phân phối độc quyền Hyper tại Việt Nam, chị Hằng Đặng, CEO HD Accessory cũng chia sẻ thêm rất nhiều thông tin về hãng, chia sẻ mục tiêu và định hướng sản phẩm sắp tới.

Và để có thể có cái nhìn tổng thể hơn lineup sản phẩm mới thì đại diện từ phía công ty Hằng Đặng Accessory thì anh Dương Ngọc Thuận – Sales & Product Executive cũng đã có phần trình bày sơ lược về tất cả các dòng sản phẩm Hyper góp mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm. perDrive Next đột phá gì so với thế hệ trước cũng được chia sẻ tại buổi workshop:

Tốc độ truyền tải cao nâng cấp gấp 2 lần thế hệ trước từ 5Gb/s lên 10Gb/s

Tốc độ đọc thẻ tăng gấp 3 lần 128mb/s lên 312mb/s

Cho kết nối ổn định thời gian dài không gián đoạn.

Nâng cấp công suất sạc mạnh mẽ lên đến 140W từ 60w, 100w ở thế hệ trước

Công nghệ mới nhất USB4 và Thunderbolt 4 cho kết nối gấp 4 lần

Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, chất lượng hoàn thiện đẹp mắt với màu Midnight Blue và lớp vỏ hoàn toàn bằng nhựa tái chế, thân thiện với môi trường cho khả năng thoát nhiệt tuyệt vời.

Nâng cấp bao bì sang trọng đầy đủ thông số kỹ thuật dễ tiếp cận cho khách hàng tìm đúng sản phẩm cho mục đích sử dụng của mình

Với các tính năng được nâng cấp lên rất nhiều nhưng đặc biệt là giá gần như tương đương với thế hệ trước.

Tham gia sự kiện, các thành viên nhận được những phần quà nhỏ đầy thú vị. 

Một vài hình ảnh tại sự kiện

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/vi-sao-nguoi-dung-ngay-cang-quan-tam-hon-den-cac-phu-kien-cong-nghe)