Viber cập nhật phiên bản mới cho Android

09:12, 31/07/2013

Viber vừa công bố bản cập nhật cho ứng dụng của Android đi kèm với một vài tính năng mới trong đó có Doodle cho phép người sử dụng có thể vẽ lên các hình ảnh hoặc vẽ lên các trang trống sau đó gửi chúng đến bạn bè, người thân hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Vẽ nguệch ngoạc trên các trên hình ảnh đang là một trong những xu hướng mới thu hút sự chú ý của giới trẻ hiện nay…

Viber cho biết cùng với tính năng Doodle phiên bản mới của ứng dụng dành cho Android bao gồm các nâng cấp khác trong có tính năng nhận biết tín nhắn của bạn đã được xem từ người nhận, đồng thời người sử dụng cũng sẽ được cung cấp một loạt các biểu tượng cảm xúc mới và các mục sửa lỗi khác. Ngoài ra, họ cũng bổ sung thêm 16 ngôn ngữ mới như Croatian, Czech, Danish, Finnish, Greek, Hindi, Hungarian, Indonesian, Malaysia, Norwegian, Polish, Romanian, Slovak, Thai, Tagalog và Ukrainian.

Giám đốc điều hành Talmon Marco phát biểu “Viber là một tính năng đa dạng cho phép khách hàng của chúng tôi sử dụng nhiều cách để giao tiếp với cộng đồng theo ý thích cá nhân. Chúng tôi làm việc liên tục để phát triển và nâng cao chất lượng của chức năng để mang lại cho người tiêu dùng sự thoải mái trong giao tiếp của họ. Chúng tôi nghĩ rằng tính năng vẽ nguệch ngoạc không những chứng minh là sẽ vô cùng thú vị với người sử dụng Viber, mà cũng làm cho Viber trở nên hữu ích như một công cụ truyền thông”. Đối với phiên bản dành cho ISO sẽ được Viber tích hợp tính năng Doodle ở bản cập nhật phiên bản mới trong vài tuần tới. Bạn có thể cập nhật phiên bản mới cho Android tại đây.

 

Quang Đức


TIN LIÊN QUAN