(Video) Khui hộp Libratone Live – loa giải trí di động không dây

08:12, 17/11/2013

Libratone Live có thiết kế khá đẹp với nhiều màu sắc lựa chọn giúp người dùng không chỉ nghe mà còn như một đồ vật trang trí nội thất. Libratone Live có khả năng kết nối với DLNA, AirPlay và PlayDirect khá mạnh, cho phép nhiều thiết bị di động phát nhạc mà không cần đến mạng Wi-Fi.

Libratone Live có kích thước nhỏ để dễ dàng mang theo và mang âm thanh không dây đến mọi nơi. Libratone Live có ba mặt bên lớn, tạo thành một hình khối với tiết diện là một hình tam giác để phát nhạc với công nghệ Fullroom mang tầm ảnh hưởng âm thanh lớn hơn.

Libratone Live được trang bị 5 driver tổng công suất 150W với ampli riêng biệt: loa bass 5 inch, một đôi loa trung tần 3 inch và một đôi loa tép vải 1 inch. Do đó nó có thể cho ra âm thanh đồng đều và tràn ngập khắp nơi, tùy vào sự điều chỉnh của người dùng.

Khả năng điều khiển của Libratone Live tuy có giới hạn một số chỗ nhưng người dùng vẫn được các phần mềm miễn phí được cung cấp cho iOS và Android. Ngoài một nút điều khiển nhỏ ở trước để tạm dừng kết nối và thông báo tình trạng loa, một công tắc bật/tắt nguồn ở phía sau, sản phẩm hoàn toàn không có bất kì giao diện điều khiển nào cho người dùng nếu không sử dụng thiết bị thứ hai. Đây là điểm chung ở các loa không dây diện đại, vốn tập trung cho khả năng kết nối mạnh.




Mai Nguyên
TIN LIÊN QUAN