(Video) Khui hộp Xperia M

11:16, 14/08/2013

Được thiết kế khá độc đáo với nắp lưng ôm gọn viền xung quanh máy tạo cảm giác như Xperia M được thiết kế nguyên khối, cạnh phải nổi bật với nút nguồn đặc trưng của dòng Sony Xperia. Với kích thước khá gọn, 124x62x9,3mm và trọng lượng máy 115g, Xperia M cho cảm giác khá thoải mái khi cầm trên tay, mặt sau máy hơi cong ở phần giữa tạo nét riêng cho sản phẩm.

Xperia M có màn hình cảm ứng điện dung TFT rộng 4" độ phân giải 480x854 pixel, tuy không được trang bị công nghệ hiển thị BRAVIA Engine như các dòng sản phẩm cao cấp khác nhưng Xperia M vẫn cho khả năng hiển thị khá tốt. Màn hình cảm ứng trên máy được phủ lớp chống trầy xước. Máy có camera chính 5 megapixel với khả năng chụp HDR và quay video chuẩn HD 720p, Xperia M còn được trang bị camera trước có độ phân giải VGA.

Tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng Xperia M vẫn được trang bị phần cứng khá tốt với bộ xử lý lõi kép 1GHz với chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus, bộ nhớ RAM 1GB và được hỗ trợ thêm chip đồ họa Adreno 305. Sản phẩm chỉ có 4GB bộ nhớ trong, người dùng buộc phải sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhớ được Sony hỗ trợ lên đến 32GB.

Với phiên bản Android 4.1.2 Xperia M cho khả năng lướt tốt, lướt web, chơi game hoặc xem video với độ phân giải HD trên máy tỏ ra khá mượt mà, không bị giật cũng như có độ trễ. Với công nghệ NFC được tích hợp, Sony Xperia M giúp người dùng có thể kết nối nhanh với các thiết bị hỗ trợ công nghệ NFC chỉ với 1 cú chạm. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.0, công nghệ âm thanh xCLOUD, nghe FM Radio...




Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN