(Video) Loa Libratone Zipp và Libratone Live

07:58, 13/10/2013

Libratone Zipp tích hợp khá nhiều công nghệ không dây như AirPlay, chuẩn của Apple, cho phép truyền tín hiệu âm thanh từ các thiết bị Iphone, Ipad, Ipod, MAC/Laptop đến Loa Zipp qua mạng Wi-Fi. PlayDirect cho phép các thiết bị kết nối trực tiếp tới Loa Zipp mà không cần đến mạng Wi-Fi.

Ngoài ra với công nghệ DLNA cho phép bạn truyền tín hiệu không dây tới các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và Window, Window Phone. Zipp cũng có hỗ trợ các kết nối khác như qua cổng 3.5mm, USB audio... Điểm ấn tượng, Loa Zipp còn tích hợp bên trong Amplifier class D 2.1, công suất 60W cùng với công nghệ FullRoom acoustic technology DSP (Digital Signal Processing).

Libratone Live có thiết kế theo phong cách tối giản hóa, nhưng sản phẩm vẫn nổi bật nhờ lớp vỏ đan bằng tay từ vải len Cashmere của Italy. Thêm vào đó, có 5 lựa chọn về màu sắc gồm: xám ghi, đen, cam đỏ, xanh, beigie cũng có thể biến Live thành một vật trang trí “biết hát”. Sản phẩm được trang bị 5 driver tổng công suất 150W với ampli riêng biệt: loa bass 5 inch, một đôi loa trung tần 3 inch và một đôi loa tép vải 1 inch, tất cả được bố trí xung quanh khối trụ để phát ra âm thanh thông qua một cơ cấu tính toán sóng phản ra từ mặt tường có thể điều chỉnh được.



                                                                                                                                                    
Huy Hoàng
TIN LIÊN QUAN