Vietnamobile và Comviva hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.
Vietnamobile hợp tác chiến lược với Comviva nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Theo đó, là một phần của cam kết, Comviva sẽ giúp Vietnamobile cung cấp thông tin liên lạc theo ngữ cảnh, được cá nhân hóa trong thời gian thực và trên quy mô lớn với nền tảng tiếp thị thời gian thực MobiLytix.
Chia sẻ về sự hợp tác này, Raymond Ho, Giám đốc điều hành Vietnamobile cho biết, "Trong vài năm qua, chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào lĩnh vực kỹ thuật số để xây dựng trải nghiệm khách hàng tích hợp. Quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp chúng tôi tăng thêm mức độ cá nhân hóa sâu sắc và cho phép chúng tôi toàn quyền kiểm soát mức độ tương tác trong toàn bộ vòng đời của khách hàng".
Trong khi đó, Manoranjan (Mao) Mohapatra, Giám đốc điều hành Comviva cho biết, "Kỹ thuật số đã trở thành sợi dây gắn kết quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp (DN). Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Vietnamobile trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của họ và tin tưởng rằng MobiLytix sẽ còn tiến xa trong việc giúp Vietnamobile mang đến những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng".
"Sự hợp tác này sẽ giúp Vietnamobile mang đến trải nghiệm liền mạch cho hàng triệu khách hàng và cho phép các nhóm tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán thêm, bán kèm và giữ chân người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các mô hình khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến sẽ cải thiện chất lượng quyết định để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm sự gián đoạn và tăng doanh thu cho DN", Arun Dubey, Giám đốc CNTT tại Vietnamobile chia sẻ.
MobiLytix là một trong những nền tảng tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu hợp nhất sự tham gia của khách hàng, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh dựa trên AI trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn.
Với việc thu hút khách hàng bằng đúng thông điệp, vào đúng thời điểm, trên bất kỳ kênh nào, các tổ chức, DN có thể cải thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng giá trị lâu dài của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai nền tảng và khách hàng cũng ghi nhận doanh thu tăng dần từ 8% trở lên, MobiLytix được đánh giá cao và cũng đã chứng minh được sự thành công của mình đối với khách hàng.
Minh Thùy (T/h)