Vizio ra mắt bộ đôi Ultrabook đầu tiên

14:07, 16/06/2012

Vizio được biết đến là hãng có tên tuổi lớn trong ngành công nghệ truyền hình và là đối thủ đáng gờm của Sony hay Pioneer. Nhưng bây giờ hãng lại tiếp tục muốn đánh bóng tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp máy tính.


 


 

Hãng đã cho ra mắt bộ đôi ultrabook Thin + Light đầu tiên của mình có kích thước hiển thị 14 inch và 15,6 inch cùng bề mỏng chỉ khoảng 16,77 mm với thiết kế khung nhôm unibody trên một mức giá hấp dẫn, từ 898 USD.

 


Phiên bản Thin + Light 14 inch (CT-14) được trang bị bộ xử lý Core i thế hệ thứ ba, ổ tĩnh SSD 128 GB, đồ họa tích hợp Intel HD 4000, màn hình 1600 x 900 pixel cùng thời gian pin mong đợi lên đến 7 giờ. Phiên bản 15,6 inch của Thin + Light (CT-15) được trang bị màn hình hiển thị độ phân giải 1080p cùng thời gian pin kéo dài 6 giờ. Bạn có thể nhận được không gian lưu trữ SSD 256 GB trên cả 2 MTXT này.

 



 

Ngoài ra, Vizio cũng giới thiệu mẫu MTXT 15,6 inch được trang bị đồ họa Nvidia Kepler và ổ đĩa 1 TB kết hợp với SSD 32 GB. Phiên bản này không được trưng bày tại sự kiện giới thiệu sản phẩm của hãng lần này.

 


Thiết kế unibody của các ultrabook mà Vizio phát hành chính là những tính năng nổi bật với các cạnh nhọn và tạo ra cho người dùng cảm nhận về một bản sao của MacBook Air. Phiên bản Thin + Light 14 inch và 15 inch trông mỏng manh, sạch sẽ nhưng lại khá mạnh mẽ.

 


Bàn phím của sản phẩm tạo cảm giác gõ khá êm, tính năng phản hồi xúc giác được trang bị khiến người dùng gõ phím thuận lợi mặc dù không có nhiều khoảng cách giữa các phím. Bàn phím thiết kế backlit, clickpad nhỏ nhưng hoạt động khá mịn.

 



 

Màn hình 14 inch có độ phân giải 1600 x 900 pixel cung cấp màu sắc rực rỡ và phong phú nhờ thừa hưởng công nghệ của Vizio. Trong khi phiên bản 15,6 inch hỗ trợ màn hình Full HD thậm chí còn tốt hơn. Cả 2 đều cung cấp kết nối HDMI và USB 3.0 nhưng không có khe cắm thẻ SD, đó là một thiếu sót của bộ đôi sản phẩm.

 


Trong lĩnh vực giải trí, Vizio cũng tạo ra trình điều khiển âm thanh cho phép điều chỉnh các âm thanh SRS. Phím V chuyên dụng cung cấpkhả năng truy cập vào các nội dung bao gồm Hulu, Vudu, Rhapsody, Amazon và BackBlaze để sao lưu.

 



 

Nhìn chung, ultrabook của Vizio có thiết kế với kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, màn hình tuyệt đẹp và các thành phần đều tốt cho giá cả. Nếu bạn có thể làm việc với bàn phím backlit và chấp nhận không sử dụng thẻ SD, các MTXT này là một lựa chọn tốt nhất cho mọi người.


 

Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN