VLTK II – Mở sự kiện đón xuân và Lễ Tình nhân

07:00, 23/01/2013

Sự kiện Tân Xuân Đại Cát do Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) khởi động từ ngày 25/01 – 28/02/2013 không chỉ nhằm đón Tết Nguyên đán sắp đến mà còn dành cho ngày Lễ Tình nhân. Có 03 hoạt động trong sự kiện gồm Đón Lộc Đầu Năm, Mai Vàng Nghinh XuânPhong Vị Mùa Yêu.

Mở màn bằng 02 hoạt động lớn Đón Lộc Đầu Năm và Mai Vàng Nghinh Xuân từ ngày 25/01 - 24/02/2013, sự kiện Tết 2013 hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi VLTK II một mùa xuân đầy như ý.

Tham gia Đón Lộc Đầu Năm, các game thủ sẽ trồng Hạt Giống, hoàn thành nhiệm vụ Thiên Môn Trận, Lương Sơn Bạc, Vạn Kiếm Trũng, Thông Thiên Huyễn Cảnh… để thu thập Giấy Xuân Đỏ. Kết hợp loại giấy tài lộc này với Mực Tàu (có tại Ngự Các) hoặc Vật phẩm Xu (đổi từ Đại Ngân Phiếu), người chơi sẽ nhận Câu Đối Ngày Xuân, Đại Cát Đại Hỷ và bao Lì Xì Năm Mới. Sử dụng những vật phẩm này, nhân vật sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và các vật phẩm hỗ trợ ngẫu nhiên như: Chuyển Sinh Đơn, Định Hồn, Đại Định Hồn, Mảnh Bạch Kim,…

Tân Xuân Đại Cát bạt ngàn lộc mới

Với hoạt động Mai Vàng Nghinh Xuân, nhân vật cần đạt cấp 79 trở lên. Khi đem Câu Đối Ngày Xuân, Đại Cát Đại Hỷ, Lì Xì Năm Mới đến những Cây Mai Vàng tại 07 thành thị lớn để gửi lời cầu nguyện cho một năm mới nhiều may mắn, nhân vật cũng sẽ nhận điểm kinh nghiệm và các vật phẩm ngẫu nhiên như Đại Định Hồn, 9.999 Vàng, Tụ Linh Tiên Đơn, Đại Tụ Linh Hoàn,…

Thông qua hoạt động Phong Vị Mùa Yêu (14/02 – 28/02/2013), người chơi VLTK II sẽ nhận được Socola Tình Nhân. Mỗi lần sử dụng Sô Cô La Tình Nhân, nhân vật sẽ nhận 1.402.000 điểm kinh nghiệm và vật phẩm thưởng Đại Định Hồn, Cường Hóa Quyển 14, Mảnh Bạch Kim, Mảnh Thiên Cang, Tụ Linh Tiên Đơn,…  Trong hoạt động này, nhân vật sẽ nhận khoảng 2,5 tỷ điểm kinh nghiệm để bổ sung vào hành trang bôn tẩu.

Mùa yêu thương mang đến sắc màu mới cho VLTK II

Với sự kiện Tân Xuân Đại Cát, mỗi nhân vật có thể nhận tối đa khoảng 25 tỷ điểm kinh nghiệm cùng hàng trăm vật phẩm hữu ích khác. Sự kiện này hứa hẹn sẽ được các game thủ VLTK II chờ đón trong năm mới. 

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN