VLTK II tung chiêu tránh nóng ngày hè

08:07, 10/05/2012

Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) vừa ra mắt sự kiện mới mang tên “Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới”. Thông qua 02 hoạt động chính là “Món Ngon Mát Lạnh” và “Sôi Động Hè Vui, người chơi sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái và cơ hội nhận quà thú vị.
 
Thưởng thức cocktail và trái cây ngọt ngào
 
Hoạt động “Món Ngon Mát Lạnh” sẽ mang đến cho người chơi những ly cocktail thơm ngon và trái cây miền nhiệt đới ngọt ngào. Để tham gia, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày như: trồng cây Bát Nhã, mở túi hạt giống, vượt ải Thiên Môn Trận, Lương Sơn Bạc,để thu thập vật phẩm Nguyên Liệu Mùa Hè.
 
 


Khởi động sự kiện Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới
 
 
Nhân vật khi ghép 05 Nguyên Liệu Mùa Hè cùng 01 Thực Đơn Hoàn Hảo mua tại Ngự Các sẽ nhận được một trong hai vật phẩm mới là: Cocktail 07 màu hoặc Trái Cây Ướp Lạnh. Sử dụng hai vật phẩm này, người chơi sẽ nhận được ngay 200.000 điểm kinh nghiệm cùng cơ hội nhận một trong các phần thưởng như: Cây Tứ Linh, Tu Chân Yếu Quyết, Thái Dịch Hỗn Nguyên Công Đồ…
 


Giải khát mùa hè với Cocktail 07 màu và Trái cây mát lạnh

 
Mùa hè sôi nổi – nhanh tay đổi quà!
 
Hoạt động “Sôi Động Hè Vui” chỉ dành cho các game thủ có đẳng cấp từ 79 trở lên và đã lĩnh hội kỹ năng cấp 55. Theo đó, người chơi đến gặp NPC Thương Nhân Thần Bí tại Biện Kinh để đổi vật phẩm Cocktail và Trái Cây lấy quà. Người chơi có 03 hình thức nộp vật phẩm gồm: 25 Cocktail 07 màu; 25 Trái Cây Ướp Lạnh hoặc 25 Cocktail 07 Màu và 25 Trái Cây Ướp Lạnh. Mỗi ngày nhân vật có tối đa 08 lần nộp vật phẩm cho mỗi hình thức trên. Nhân vật sẽ cần có thêm 25 vàng cho mỗi lần nộp.
 
 

Những phần thưởng hấp dẫn từ hoạt động ngày hè của VLTK II

 
 
Với hình thức nộp Cocktail hoặc Trái Cây, người chơi sẽ nhận được 6.500.000 điểm thưởng kinh nghiệm/01 lần nộp. Đến lần nộp thứ 08 trong ngày, phần thưởng cho người chơi sẽ là 05 triệu điểm kinh nghiệm cùng cơ hội nhận một trong các món quà: vàng, Nhân Sâm Vạn Năm, Đấu Hồn, Quân Công Chương, Mảnh Bạch Kim…
 
 
Hình thức nộp cùng lúc Cocktail và Trái Cây sẽ mang đến cho nhân vật lên đến 12 triệu điểm kinh nghiệm/ 01 lần nộp. Nhân vật sẽ nhận thêm 10 triệu kinh nghiệm cùng một phần thưởng thú vị khác khi nộp ở lần thứ 08.
 
 
Thông tin chi tiết xem tại: http://volam2.zing.vn
 
 
Tuyết Loan
TIN LIÊN QUAN