VLTK khởi động “event” Hàn Nguyệt Hương

00:00, 31/08/2011

Từ ngày 12–30/9/2011, Nhà phát hành VNG sẽ khởi động sự kiện “Hàn Nguyệt Hương” dành cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đón Trung Thu với hoạt động chính là ghép Bánh Trung thu Hàn Nguyệt.  
Hoạt động chào đón Trung thu “Hàn Nguyệt Hương”

Người chơi thông qua các hoạt động như: Tống Kim, Vượt ải, Phong Lăng Độ và Viêm Đế sẽ thu thập được nguyên liệu Nến Trắng. Nhân vật mang vật phẩm này đến Biện Kinh gặp NPC Hằng Nga và ghép với Lồng Đèn Ánh Trăng để có Bánh Trung thu Hàn Nguyệt.

Mỗi chiếc Bánh Trung Thu sẽ cho người chơi 05 triệu điểm kinh nghiệm và một trong các vật phẩm may mắn khác như: các trang bị Tử Mãng, Bắc Đẩu Tẩy Tủy Đơn, Viêm Đế Lệnh, Thiên Bảo Khố Lệnh, Bạch Câu Hoàn,… Mỗi ngày, một nhân vật chỉ được sử dụng tối đa 15 Bánh Trung Thu Hàn Nguyệt. 

Cũng trong thời gian diễn ra hoạt động đón Trung Thu, game thủ VLTK cũng được tham gia sự kiện mừng Quốc khánh 2/9. Dự kiến trong thời gian tới, trò chơi sẽ được cập nhật thêm các hoạt động và tính năng mới phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người chơi như: nâng cấp nhẫn Vô Danh và Càn Khôn, ra mắt Phong Vân Lệnh Bài, mở lại hoạt động Phú Quý Cẩm Hộp, Tống Kim liên server, kỹ năng cấp 150, hệ thống boss Đại Hoàng Kim mới…

T.L
TIN LIÊN QUAN