VLTK mời 20.000 game thủ tham gia server thử nghiệm

10:44, 23/03/2011

Để chuẩn bị cải thiện một số tính năng quan trọng trong Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), từ ngày 25/03 - 03/04/2011, Nhà phát hành VNG sẽ mời 20.000 người chơi tham gia server thử nghiệm đặc biệt. Thông qua việc trải nghiệm với chiến trường Tống Kim, tính năng Phong Lăng Độ đã có sự đổi mới, hệ thống trang bị và vật phẩm mới… người chơi sẽ có những đánh giá, góp ý đến với NPH. Đây chính là cơ sở quan trọng để những điều chỉnh mới trong VLTK phù hợp với số đông nhu cầu cộng đồng.

Tham gia chiến trường Tống Kim tại server thử nghiệm, các game thủ sau khi đánh bại được NPC Đặc Thám sẽ nhận được một vật phẩm Đặc Thám bảo rương. Đổi Đặc Thám bảo rương tại NPC Quân nhu quan sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng như: nguyên liệu để nâng cấp trang bị Tử Mãng, Tử Mãng Lệnh, hàng chục triệu điểm kinh nghiệm, Chìa khóa như ý, … cùng rất nhiều vật phẩm quý khác

Riêng với tính năng Phong Lăng Độ, nhân vật cần có 01 lệnh bài Thủy tặc khi tham gia báo danh đi thuyền vào thời điểm 13h00, 15h00, 17h00 và 19h00 trong ngày để tham gia những chuyến đi với phong cách mới. Trong các khoảng thời gian còn lại, người chơi vẫn cần có 01 lệnh bài Phong Lăng Độ để tham gia tính năng này. Khác với phiên bản trước, khi đi thuyền vượt Phong Lăng Độ, người chơi sẽ phải đối mặt với thêm 02 tên trùm Thủy Tặc Đại Đầu Lĩnh.

Đặc biệt, vật phẩm Hoàng Kim Ấn ra mắt trong dịp này sẽ chia làm 02 loại cường hóa và nhược hóa. Chúng giúp gia tăng và giảm hiệu quả tương khắc của ngũ hành tương khắc. Đồng thời, nhóm trang bị Phi Phong ra mắt trong dịp này sẽ có tổng cộng 10 cấp độ với các hình ảnh ngoại trang phong phú và đẹp mắt. Tùy theo tổng trị số tài phú binh giáp mà mỗi nhân vật có thể sử dụng cấp Phi Phong tương ứng. Các kỹ năng đặc biệt của Phi Phong sẽ bao gồm: dịch chuyển tức thời, hóa giải sát thương, trọng kích, công kích tuyệt đối (bị động)…

Các trang bị mới dự kiến được cập nhật trong server thử nghiệm bao gồm: Tử Mãng, Kim Ô và Bạch Hổ. Thông qua việc ghép các vật phẩm như: Thanh Câu Thạch, Vân Lộc Thạch, Thương Lang Thạch, Huyền Viên Thạch, Tử Mãng Lệnh, … và quan trọng là các loại đồ phổ, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những bộ trang bị giá trị đặc biệt này. Để có thể tham gia khám phá tính năng mới trong server thử nghiệm VLTK, các nhân vật phải đạt điều kiện đã trùng sinh lần 02 và 03 tính đến thời điểm 12h00 ngày 22/03/2011.

Tuyết Loan
TIN LIÊN QUAN