Vỏ bảo vệ Snappgrip biến smartphone thành camera số

08:51, 01/11/2013

Ngày nay hầu hết mọi người thích chụp hình bằng smartphone, và với vỏ bảo vệ smartphone Snappgip này, nó còn giúp cho iPhone hoặc Samsung Galaxy của bạn biến thành một chiếc camera số



Vỏ bảo vệ smartphone Snappgrip rất độc đáo bởi nó được thiết kế không chỉ để bảo vệ smartphone của bạn mà còn biến smarthphone thành một chiếc camera số.

Trên vỏ có một nút điều khiển camera có thể dễ dàng gắn vào smartphone. Những gì mà nó làm được là giúp chủ nhân điện thoại chụp ảnh với trải nghiệm như đang chụp bằng một camera số. Thiết bị được đồng bộ hóa với smartphone thông qua Bluetooth với các chức năng cơ bản của một camera số như: chế độ zoom, đèn flash vv…

Với thiết bị này, các tay máy có thể trải nghiệm cảm giác như đang sử dụng một camera số khi chụp ảnh hoặc quay video. Nó tương thích với các model iPhone mới cũng như Samsung Galaxy S3. Một ứng dụng miễn phí của nó được cung cấp trên cửa hàng Apple App Store và Google Play. 

Thiết bị có thể được đặt hàng trước với giá 29 bảng Anh hoặc 46 USD tại đây. Giá bán lẻ do nhà cung cấp đề xuất là 69 bảng Anh hoặc 99 USD.

Cẩm Thịnh
(Theo snappgrip).


TIN LIÊN QUAN