Vỏ bọc giúp tăng gấp đôi thời lượng pin cho Samsung Galaxy S4

09:55, 10/03/2014

Mới đây, PhoneArena đã giới thiệu về vỏ bọc uNu Aero Battery Case dành cho Samsung Galaxy S4 – một vỏ sạc pin không dây công nghệ NFC – có khả năng làm tăng gấp đôi thời lượng pin cho thiết bị di động.

Chiếc vỏ bọc này có khả năng tương thích với những loại pin dung lượng 2.600mAh làm tăng hiệu suất và sức mạnh của những thiết bị Galaxy S4 được trang bị pin có mức dung lượng này. Điều đó có nghĩa, bạn sẽ có thể dự trữ được mức năng lượng là 5.200mAh trên thiết bị.

uNu Aero Battery Case đi kèm cùng với 1 vỏ cạnh bên, 1 ốp lưng và pin dung lượng 2.600mAh. Tuy nhiên, làm thế nào để kết nối được 2 loại pin này với nhau? Thực tế, rất đơn giản. Pin uNu Aero 2.600mAh có thiết kế đơn giản cho phép bạn có thể đặt tiếp xúc với đầu pin của Galaxy S4. Sau khi đã hoàn thành công đoạn này, bạn phải chèn cả hai loại pin vào thiết bị và đặt thiết bị trong vỏ cạnh bên của uNu Aero và tiếp xúc với ốp lưng.

Vỏ sạc uNu Aero cho phép bạn sạc không dây thông qua một bảng đã được tích hợp công nghệ sạc Aero. Vỏ uNu Aero đi kèm với hai điểm sạc nhỏ tiếp xúc với bệ sạc. Tất nhiên, tốc độ của phương pháp sạc không dây này không thể nhanh hơn tốc độ sạc pin thông thường thông qua một cáp USB.

uNu Aero Battery Case cho Galaxy S4 sẽ phù hợp với những tín đồ công nghệ chịu chi muốn tăng gấp đôi thời lượng cho pin của họ. Thiết bị này có mức giá là 89.95USD với các màu sắc khác nhau, bao gồm: đen, trắng, hồng và màu ngọc lam.


Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)