Với Xperia Z Ultra 6,4 inch Full HD Sony gây bất ngờ

14:29, 26/06/2013

Sony đã ra mắt smartphone Xperia Z Ultra một phiên bản màn hình lớn hơn của Xperia Z hàng đầu với kích thước 6,4 inch cho độ phân giải Full HD và khả năng chống thấm nước như phiên bản tiền nhiệm.


Theo thông báo của Sony, máy được trang bị màn hình công nghệ TRILUMINOS độc quyền như trên dòng HDTV Bravia của Sony hứa hẹn cho màu sắc chính xác hơn và độ tương phản cao hơn.
 
Ngoài ra , công nghệ X-Reality có khả năng tối ưu hóa hình ảnh và chất lượng để người dùng có thể nhận được trải nghiệm tốt nhất trên panel màn hình của mình, bao gồm cả khả năng upscaling nội dung ở độ phân giải thấp hơn lên chất lượng 1080p.


Cũng như Xperia Z, Z Ultra có tính năng chống thấm nước, thậm chí còn dễ phục hồi hơn so với model trước đó với chứng nhận đạt IP58, cao hơn so với IP55/IP57 của Xperia Z. Sony cho biết, máy đạt kích thước là 179x92x6,5 mm và nặng 212g, giúp người dùng có cảm nhận cầm trên tay được tốt hơn.
 
Về khả năng phần mềm, máy được trang bị bộ ứng dụng chơi nhạc Walkman, ứng dụng xem phim và duyệt album, hỗ trợ khả năng chia sẻ nội dung lên đám mây. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Bên trong, thiết bị được hỗ trợ kết nối 4G LTE nhờ tích hợp chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 800 MSM8974 với 4 nhân xử lý ở tốc độ 2,2 GHz, cảm biến ảnh Exmor RS với chất lượng 8-megapixel và pin cho thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ hoặc thời gian chờ 790 giờ. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị công nghệ NFC, Wi-Fi và Bluetooth.


Điều thú vị là máy có màn hình cảm ứng với khả năng nhận ra bất kỳ loại bút nào, theo quảng cáo của công ty, bao gồm cả bút chì thông thường, cho phép người dùng phác thảo hoặc viết ghi chú với bất kỳ thứ gì trên tay.
 
Sony Xperia Z sẽ có sẵn với 3 màu sắc khác nhau gồm đen, trắng và tím. Tuy nhiên, không có thông tin về giá bán của sản phẩm, chỉ biết là Xperia Z Ultra sẽ ra mắt trên toàn cầu trong quý 3-2013.

Diệp Hân 

TIN LIÊN QUAN