Vsmart Joy 3 bản nâng cấp RAM 4 GB, ROM 64 GB có gì mới?

Phương Anh 06:51, 21/03/2020

Có giá bán tốt, Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB, ROM 64 GB không chỉ có khả năng chụp hình đẹp, lướt web mượt, mà còn chơi game lâu với pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Là một trong những smartphone sáng giá trong phân khúc 3 triệu đồng, bản nâng cấp toàn diện RAM 4 GB, ROM 64 GB của Vsmart Joy 3 đáp ứng đa dạng nhu cầu cơ bản của người dùng.

Có giá bán tốt, Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB, ROM 64 GB không chỉ có khả năng chụp hình đẹp, lướt web mượt, mà còn chơi game lâu với pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

'Chiến' game mạnh mẽ

Vsmart Joy 3 được trang bị con chip Snapdragon 632, giúp người dùng “chiến” tốt các tựa game mobile phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile. Khi đẩy lên mức cấu hình tối đa cho phép, Vsmart Joy 3 vẫn ổn định ở mức 30 fps, xuống thấp nhất cũng chỉ 27 fps. Các trải nghiệm combat, băng trụ hay gank đều được người chơi xử lý chính xác.

Vsmart Joy 3 được trang bị con chip Snapdragon 632, giúp người dùng “chiến” tốt các tựa game mobile phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile.

Với bản nâng cấp RAM 4 GB, số lần bạn phải tải lại ứng dụng trên Vsmart Joy 3 chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhờ đó, máy đỡ nóng hơn do vi xử lý ít phải hoạt động, giúp tiết kiệm pin.

Màn hình lớn, góc nhìn rộng

Bản nâng cấp RAM 4 GB đem tới hiệu năng tốt, nhưng đó chưa phải điểm mạnh duy nhất trên Vsmart Joy 3. Theo đó, màn hình mới là điều đáng chú ý. Model có màn hình lớn 6,5 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS có góc nhìn rộng, viền cong 2,5 D.

Với màn hình này, “cày” phim trong lúc rảnh rỗi là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua. Nếu là cú đêm, bạn cũng không cần lo lắng vì hệ điều hành VOS 2.5 có thêm chế độ “Dark mode” làm dịu mắt và tiết kiệm pin hơn.

Bộ 3 camera ấn tượng

Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB được trang bị đến 3 camera lần lượt là 13 MP, 8 MP và 2 MP. Với camera góc rộng 8 MP, bạn có thể yên tâm trong những chuyến đi chụp phong cảnh. Các bạn nữ cũng có thể áp dụng “tuyệt chiêu” chụp gần ở góc thấp để có hiệu ứng chân dài.

 

Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB được trang bị đến 3 camera lần lượt là 13 MP, 8 MP và 2 MP.

Vsmart Joy 3 có tốc độ chụp và lưu ảnh khá nhanh, màu sắc chân thực, lấy nét nhanh. Ngoài ra, máy cũng có camera selfie 8 MP, hỗ trợ làm đẹp để các bạn trẻ thỏa sức “sống ảo”.

Pin lâu, có sạc nhanh

Điểm đáng chú ý khác trên Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB là viên pin dung lượng 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, đi kèm củ sạc 18 W.

Thực tế, Vsmart Joy 3 hao 6% pin khi xem YouTube trong 60 phút, hao 3% pin khi gọi video trên Messenger trong 10 phút, hao 8% khi lướt Facebook trong 45 phút, hao 7% khi chơi Liên Quân Mobile trong 30 phút (đồ họa trung bình). Khi để qua đêm ở chế độ chờ, tắt kết nối mạng, Vsmart Joy 3 chỉ tụt 3%.

 Vsmart Joy 3 phiên bản RAM 4 GB là viên pin dung lượng 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, đi kèm củ sạc 18 W.

Với sạc nhanh QuickCharge 3.0, Vsmart Joy 3 sạc đầy 100% trong khoảng 2 giờ 30 phút, sạc 25 phút được 25%, một giờ được 54%. Khi sạc, máy khá mát - một ưu điểm thường thấy trên sạc nhanh QuickCharge.

Phương Anh