VTV Digital ra mắt chiến dịch "Vùng xanh hy vọng" trên các nền tảng số

07:47, 24/08/2021

Chiến dịch "Vùng xanh hy vọng"mang thông điệp chủ đạo: nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người dân.

Ngày 23/8, TP Hồ Chí Minh chính thức áp dụng biện pháp tăng cường chống dịch với yêu cầu "Ai ở đâu, ở yên đó". Cùng với TP Hồ Chí Minh, nhiều tỉnh, thành trên cả nước cũng đang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội để kiểm soát đà lây lan của dịch. 

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số VTV Digital phối hợp với Tổng công ty sữa Việt Nam Vinamilk phát động chiến dịch "Vùng xanh hy vọng" - nhằm động viên tinh thần người dân Việt Nam đồng lòng cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Chiến dịch mang thông điệp chủ đạo: nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người dân. "Vùng xanh hy vọng" trên các nền tảng số sẽ là nơi lan toả những câu chuyện tử tế, góc nhìn lạc quan của người dân trong mùa dịch. Khi mỗi người nỗ lực là một điểm xanh hy vọng sẽ góp phần đưa Việt Nam sớm khoẻ mạnh trở lại.

Cũng trong chiến dịch, lần đầu tiên VTV Digital sản xuất chuỗi Podcast, "Ơi, nghe nè" sẽ là góc tâm sự, lắng nghe để thấu cảm với những tâm sự của khán giả trong mùa dịch. 

Bên cạnh đó, "Khi nhà có F" là chuỗi video clip hướng dẫn và chuỗi livestream phối hợp với các bác sỹ, chuyên gia y tế uy tín sẽ cung cấp các kiến thức hữu ích giúp mỗi người dân có thể nâng cao kĩ năng chăm sóc sức khoẻ và tinh thần của chính mình trong mùa dịch. Chiến dịch "Vùng xanh hy vọng" dự kiến kéo dài trong 1 tháng rưỡi trên các nền tảng số của VTV.

Thiên Thanh (T/h)