WAYCEN tại Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam-Hàn Quốc 2023 - Ra mắt các giải pháp trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế số

12:43, 21/11/2023

Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng có thêm nhiều dấu mốc thúc đẩy quan hệ hai nước phát triển tốt đẹp và chất lượng hơn. Chính phủ hai bên đều có các chương trình hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp trong nước để hợp tác, kết nối và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Diễn đàn số Việt Nam – Hàn Quốc lần thứ 3 – DX Forum 2023 được tổ chức bởi Cơ quan Xúc tiến Công nghệ thông tin Hàn Quốc (NIPA) nhằm chia sẻ các chính sách, chiến lược số và thúc đẩy đổi mới sáng tạo số, tăng cường hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc về công nghệ số.

Sự kiện có vai trò kết nối, hợp tác, cung cấp thông tin về các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp từ Chính phủ hai bên, đồng thời liên kết tổ chức các hoạt động hỗ trợ để doanh nghiệp tiếp cận và thâm nhập thị trường.

Nổi bật trong số các công ty tham gia triển lãm kết nối doanh nghiệp hai nước có WAYCEN - công ty công nghệ y tế. WAYCEN đang dẫn đầu ngành công nghiệp AI y tế thế hệ tiếp theo với nền tảng y tế chính xác dựa trên AI. WAYCEN đang cống hiến hết mình để tạo ra các giải pháp trí tuệ nhân tạo cần thiết và có thể áp dụng cho môi trường y tế.

Tại DX Forum 2023 tại Hà Nội, WAYCEN đã giới thiệu hai sản phẩm chủ lực là WAYMED Endo và WAYMED Cough. WAYMED Endo là giải pháp phân tích hình ảnh nội soi dạ dày/ đại tràng theo thời gian thực. Dựa trên bí quyết của WAYCEN về công nghệ AI, có thể phân tích các đặc điểm khác nhau của tổn thương theo thời gian thực bằng một động cơ trong quá trình nội soi. Nó là sản phẩm độc lập có thể sử dụng ngoại tuyến và tương thích 100% với thiết bị nội soi hiện có. WAYMED Cough là sản phẩm hỗ trợ quản lý sức khỏe hô hấp trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm phân tích toàn diện âm thanh hô hấp, tiếng ho và giọng nói của người dùng thông qua AI và giúp tự sàng lọc tình trạng sức khỏe hô hấp của người dùng. Màn hình kết quả kiểm tra rõ ràng dễ hiểu với mọi đối tượng người dùng.

Công ty WAYCEN đang ngày càng phát triển nhanh chóng và đã hình thành chiến lược phát triển của mình. WAYCEN đánh giá Việt Nam hiện là thị trường rất tiềm năng trong lĩnh vực AI y tế nói riêng và chuyển đổi số nói chung khi tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế số Việt Nam ngày càng cao hơn qua mỗi năm. WAYCEN mong muốn tận dụng cơ hội và kết nối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn nữa trong lĩnh vực y tế số.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

https://doanhnghiepvathuongmai.vn/bai-viet/waycen-tai-dien-dan-chuyen-doi-so-viet-nam-han-quoc-2023-ra-mat-cac-giai-phap-tri-tue-nhan-tao-trong-linh-vuc-y-te-so.phtml