Website luyện thi đại học môn Toán

06:27, 18/03/2011

Truy cập địa chỉ website: http://www.anhlevan.tk/, một trang web do thày giáo Lê Văn Ánh ở Bình Thuận lập nên với mục đích chia sẻ kiến thức với các em học sinh phổ thông, đặc biệt là về môn Toán.

Trang web không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức luyện thi đại học môn Toán mà còn là cầu nối thông tin giữa thày và trò, thày đưa các bài giảng lên và học sinh làm bài tập rồi phản hồi phía dưới, trực tiếp trên trang hoặc qua email với thày giáo.

Ngoài các chuyên mục chính phục vụ việc ôn luyện môn Toán như: Toán 9, 10, 11, 12, Chuyên đề Toán, Tuyển sinh 2011, trên trang web này, thày Ánh còn tích hợp những tiện ích cơ bản phục vụ việc tiếp xúc tin học cho các em học sinh như phần mềm, tiện ích: Font tiếng Việt, bộ gõ tiếng Việt, phần mềm hỗ trợ download, đọc file PDF, phần mềm nén và giải nén, phần mềm soạn thảo Toán học.... và một số tài liệu khác được thày chia sẻ tại đây

Phần mềm quản lý, tổng kết lớp học dành cho giáo viên chủ nhiệm và chuyên mục English cung cấp những kiến thức cơ bản về ngữ pháp, cách dịch thuật trong tiếng Anh cũng như các bài luyện “Ngoại ngữ Online” cụ thể theo từng chuyên đề được thầy tổng hợp hết sức thiết thực đối với các em học sinh và phụ huynh học sinh.

Mặc dù trang web không phải mang tính quá chuyên nghiệp bởi vì chỉ do một cá nhân không chuyên tạo ra bằng sự say mê và nhiệt tình của mình. Xin gửi lời cảm ơn tới thày Lê Văn Ánh, người giáo viên yêu thích môn Tin học và chủ động sáng tạo trong việc ứng dụng CNTT vào việc dạy học đã cho ra đời trang web hết sức thú vị này để tôi có thể chia sẻ cùng bạn đọc.

Mai Hương

TIN LIÊN QUAN